8 bản hợp đồng với giá trên 30 triệu bảng của Arsenal thể hiện ra sao?

06:44 Thứ bảy 31/07/2021

TinTheThao.com.vnBị cho là chi tiêu dè sẻn, nhưng Arsenal đã chấp nhận vung tiền nhiều hơn để củng cố lực lượng trong những mùa bóng gần đây.

Cùng điểm mặt tám bản hợp đồng với giá hơn 30 triệu bảng của Arsenal cho đến nay (chưa tính Ben White).

Alexis Sanchez - 32 triệu bảng

Bị cho là dư thừa so với yêu cầu của Barcelona, Sanchez đã được Arsenal thâu tóm vào năm 2014 và chứng tỏ mình là một món hời tuyệt đối.

 - Bóng Đá

 Ozil và Sanchez là những cầu thủ đẳng cấp của Pháo thủ.

Tuyển thủ Chile đã khủng bố hàng phòng ngự đối phương và ghi được 80 bàn thắng đáng kinh ngạc sau 166 lần ra sân cho câu lạc bộ, giành được hai danh hiệu FA Cup. Thật tiếc khi Sanchez đã có bước đi gây tranh cãi và cực kỳ thiếu sáng suốt đến Man Utd vào tháng 1 năm 2018, nhưng điều đó vẫn không làm ảnh hưởng đến di sản của anh ấy tại Emirates.

Granit Xhaka - 34 triệu bảng

Kể từ khi gia nhập Arsenal từ Borussia Monchengladbach vào mùa hè năm 2016, Xhaka khiến chính những người hâm mộ Pháo thủ phải chia rẽ với những gì mình đã thể hiện.

Cầu thủ 28 tuổi này đã có hơn 200 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo thủ, nhưng anh dễ mắc phải những lỗi cá nhân và bị tước băng đội trưởng của câu lạc bộ sau khi có hành vi không hay nhắm vào NHM vào tháng 10 năm 2019.

Shkodran Mustafi - 35 triệu bảng

Arsenal‌ chiêu mộ nhà vô địch World‌ ‌Cup với giá 35 triệu bảng‌ vào mùa hè 2016 với mong muốn cải thiện khả năng phòng ngự yếu kém của mình. Mustafi đã có hơn 150 lần ra sân cho câu lạc bộ, nhưng anh hiếm khi bình tĩnh ở tuyến sau của Pháo thủ và có nhiều những khoảnh khắc 'tai họa'.

Trung vệ này được phép gia nhập Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 2 năm 2021.

Mesut Ozil - 43 triệu bảng

Chiêu mộ Ozil từ Real Madrid là một bước đi ngoạn mục thực sự của Pháo thủ. Nhạc trưởng người Đức đã có nhiều thăng trầm trong suốt sáu năm rưỡi ở Bắc London, nhưng không ai có thể nghi ngờ gì về khả năng của anh ấy.

Ozil đã giành được ba danh hiệu FA Cup và đã ở rất gần danh hiệu Premier League khi ghi 19 pha kiến tạo, giúp Arsenal kết thúc mùa bóng 2015/16 ở vị trí á quân, sau Leicester.

Thomas Partey - 45 triệu bảng

Một câu chuyện chuyển nhượng dài kỳ, Arsenal cuối cùng đã đồng ý trả điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu bảng trong hợp đồng của Partey với Atletico Madrid vào ngày cuối chuyển nhượng năm 2020.

 - Bóng Đá

 Partey vẫn còn cơ hội chứng tỏ mình.

Partey cho thấy lý do tại sao anh được coi là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới với màn trình diễn xuất sắc trước Man Utd, giúp Pháo thủ giành chiến thắng đầu tiên tại Old Trafford kể từ năm 2006. Nhưng tuyển thủ Ghana đã bị cản trở bởi một loạt các vấn đề chấn thương trong suốt mùa bóng 2020-21, chỉ đá chính 18 trận tại Premier League.

Alexandre Lacazette - 46,5 triệu bảng

Như Ozil, Lacazette đã có những thăng trầm ở Arsenal kể từ khi anh ấy gia nhập câu lạc bộ từ Lyon của Ligue 1 cách đây bốn năm. Anh đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa giải 2018-19, nhưng Pháo thủ được cho là sẵn sàng bán đi Lacazette với giá rẻ trong mùa hè này.

Pierre-Emerick Aubameyang - 56 triệu bảng

Quên đi những khó khăn của anh ấy trong mùa giải 2020-21, Aubameyang đáng giá từng xu trong số tiền 56 triệu bảng mà Arsenal đã đưa cho Borussia Dortmund vào tháng 1 năm 2018.

Anh đã dẫn dắt Pháo thủ đến thành công ở FA Cup vào năm 2020, ghi cả hai bàn thắng trong trận bán kết và trận chung kết khi họ vượt qua Man City và Chelsea.

Nicolas Pepe - 72 triệu bảng

Ghi được 22 bàn thắng ở giải VĐQG và 11 pha kiến tạo cho Lille trong mùa giải 2018-19, kỳ vọng rất cao khi Pepe hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 72 triệu bảng tới Arsenal.

Mặc dù thể hiện rõ tài năng của mình trong mùa bóng 2019-20, nhưng anh ấy vẫn phải vật lộn để thích nghi với Premier League, chỉ ghi được 5 bàn sau 31 lần ra sân ở Premier League.

Arteta nói về bản hợp đồng mới của Emile Smith Rowe 

 
Minh Tuấn | 05:46 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục