5 nàng WAGs xinh đẹp nhất của Man Utd

18:52 Chủ nhật 25/10/2015

Ra quân đêm nay trong trận derby thành Manchester, các cầu thủ Man Utd có cả một dàn WAG xinh đẹp cổ vũ cho họ. Với hậu phương hùng hậu thế này, liệu một lần nữa, thành Manchester có lại nhuộm một màu đỏ?

5. Camille Sold - bạn gái Morgan Schneiderlin

Cô mới hẹn hò với cầu thủ trị giá 25 triệu bảng này từ đầu năm nay. Sold hiện là sinh viên, cô mới 21 tuổi. Ngoài thời gian đi học, cô bán hàng quần áo cho một cửa hàng ở trung tâm thành phố Manchester. Sold quan niệm, tình yêu không có nghĩa là phụ thuộc vào nhau. Cô muốn có công việc riêng dù thu nhập cả năm chỉ bằng khoảng 1 tháng lương của bạn trai.

4. Kaya Hall – bạn gái của Phil Jones

Xinh đẹp và quyến rũ với màu tóc đen tuyền khác hẳn nhiều WAG khác, Hall còn được báo chí Anh đánh giá cao bởi sự thông minh và sắc sảo. Cô có bằng cử nhân kinh tế và trong các trận đấu quan trọng của hậu vệ đa năng này, không bao giờ thiếu bóng của Hall trên khán đài. Chính Hall là một phần tác động quan trọng vào quyết định của Jones khi anh rời Blackburn sang Man Utd.

3. Edurne – bạn gái của David de Gea

Edurne là nữ ca sỹ có tiếng ở châu Âu. Sự nghiệp của cô đang phát triển rất tốt tại Tây Ban Nha và đây là lý do khiến tin đồn về sự quay trở về xứ sở đấu bò của thủ môn Man Utd liên tục được đưa ra ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Nhưng cho tới phút cuối cùng, de Gea vẫn chọn gắn bó với sân Old Trafford. Cặp đôi này chấp nhận sống trong cảnh yêu xa, nhưng tình yêu của họ chưa bao giờ có dấu hiệu nhạt nhẽo hay bị sự can thiệp của kẻ thứ ba. Edurne quá ngọt ngào để de Gea không thể lãng quên cô dù số lần gặp nhau mỗi năm của họ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

2. Ana Ivanovic - bạn gái của Bastian Schweinsteiger

Cặp đôi này đang gây chú ý nhiều nhất bởi cả hai đều nổi tiếng và không ai dám chắc, chuyện tình của họ sẽ bền được bao lâu khi tay vợt nữ người Serbia nổi tiếng là kẻ lận đận trong đường tình duyên. Ivanovic hẹn hò với tiền vệ người Đức từ cuối năm ngoái và cô hiện đang tìm kiếm nhà ở Manchester để vừa thu xếp được công việc tốt nhất, vừa tiện gặp gỡ bạn trai.

Các kế hoạch tập luyện của Ivanovic cũng được di chuyển địa điểm sang Anh. Cả hai luôn thắm thiết chăm sóc nhau mỗi khi có cơ hội và những bức ảnh riêng tư hiếm hoi mà paparazi săn được cho thấy, hiện tình cảm giữa hai người đang tiến triển rất tốt.

1. Sam Cook - bạn gái Chris Smalling

Trong số các nàng WAGs của đội Man Utd, Cook được xếp vào hàng nóng bỏng nhất. Người mẫu xinh đẹp này là hình ảnh không thể thiếu bên cạnh Smalling mỗi khi hậu vệ 25 tuổi đi du lịch đó đây khắp thế giới trong mỗi kỳ nghỉ hiếm hoi anh có được. Cook nổi tiếng ở Anh bởi cô từng là một trong những người mẫu khỏa thân sexy nhất xứ sở sương mù.

Sau khi hẹn hò với Smalling, dù đã hứa hẹn sẽ ngừng việc “cởi đồ khoe thân” trên mặt báo, song Cook thỉnh thoảng vẫn không cưỡng được những lời mời hấp dẫn có giá trị cao. Chính vì vậy, cho tới giờ, cô luôn gây chú ý hơn cả mỗi khi xuất hiện trong dàn WAG của đội bóng áo đỏ.

Tổng hợp | 15:40 25/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục