5 điểm nhấn Đức 0-0 Pháp: Pogba mất tích, Rudiger xứng đáng bị phạt nặng

10:18 Thứ sáu 07/09/2018

TinTheThao.com.vnTrái với kì vọng của NHM, cặp đấu Đức- Pháp đã diễn ra mà không có bàn thắng nào được ghi. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra.

1. Paul Pogba mất tích

Sau đỉnh cao là chiếc cúp vàng ở Nga, Pogba đã thi đấu khá ì ạch trong hai tháng trở lại đây. Lần này, khi được trở về màu áo của ĐTQG, mọi chuyện cũng không khá hơn cho tiền vệ Man Utd. 

Anh chơi bóng khá mờ nhạt và không giúp Pháp củng cố được khu trung tuyến. Các học trò của Didier Deschamps hoàn toàn bất lực nhìn tuyển Đức chơi bóng. Thậm chí, suốt 90 phút, Pogba không thể tạo ra được một đường chuyền ấn tượng nào cho Mbappe hay Giroud ở phía trên. 

2. Rudiger xứng đáng bị phạt nặng

5 điểm nhấn Đức 0-0 Pháp: Pogba mất tích, Rudiger xứng đáng bị phạt nặng - Bóng Đá

 VAR ở đâu khi Rudiger đạp nguội Pavard?

Không được chứng kiến những bàn thắng nhưng khán giả lại có một phen đứng tim với pha phạm lỗi thô bạo của Antonio Rudiger và Benjamin Pavard. Trong hiệp một, hậu vệ của Chelsea đã có một pha đạp nguội hết sức nguy hiểm lên cổ của Pavard. Ngay lập tức, anh đã nhận hàng loạt gạch đá từ "cư dân mạng". Các chuyên gia thì cho rằng, VAR nên được dùng vào những tình huống này, và Rudiger ít ra phải lãnh một thẻ đỏ vì hành động xấu chơi. 

3. Alphonse Areola

Trái với phong độ kém cõi của hàng công, hàng thủ tuyển Pháp vẫn giữ được những phẩm chất đáng quý ở World Cup 2018. Đặc biệt, Alphonse Areola trong lần hiếm hoi được bắt chính thay Hugo Lloris (chấn thương), đã chơi một trận để đời. 6 pha cứu thua xuất thần của thủ môn này đã giúp Pháp có được 1 điểm rời Allianz Arena. Trong tương lai, nếu cứ chơi ổn định, vị trí bắt chính trong khung thành tuyển Pháp sẽ có chỗ cho Areola.

4. Đức lao đao tìm "Klose mới"

5 điểm nhấn Đức 0-0 Pháp: Pogba mất tích, Rudiger xứng đáng bị phạt nặng - Bóng Đá

 Muller dù rất cố gắng vẫn không giúp đội nhà có được bàn thắng. 

Sau thất bại ở World Cup, tuyển Đức đã có khởi sắc nhất định. Đêm qua, đội chủ nhà đã chơi trên chân so với tuyển Pháp. Họ di chuyển khắp mặt sân và tung ra số cú sút nhỉnh hơn hẳn so với đối thủ (13 so với 8). Đáng tiếc, những pha bay người thần thánh của Areola ở hiệp hai đã cướp đi những bàn thắng trông thấy của Cỗ xe tăng. 

Tuy nhiên, may mắn là một phần của thực lực, sở dĩ Pháp có 1 điểm ra về bởi vì hàng công người Đức đã chơi dưới sức. Nói đúng hơn, họ đang thiếu một trung phong đúng nghĩa từ ngày Klose giã từ đội tuyển. 

5. Sane lại bị "bỏ rơi" 

Dù được triệu tập lên tuyển lần này nhưng Leroy Sane không có tên trong danh sách đá chính của đội nhà. Trong thế trận rất cần bàn thắng, phải đến phút 83, Joachim Low mới tung Sane vào sân. Dĩ nhiên, trong ít phút đó, cầu thủ của Man City không tạo ra bất cứ dấu ấn gì đậm nét. 

Câu chuyện của Sane là một lời cảnh tỉnh với các cầu thủ trẻ. Luôn cần sự cầu tiến và tập luyện nghiêm túc nếu muốn giữ vững sự thành công.

Diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long | 03:32 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục