5 điểm đến tiềm năng cho Kimmich

08:36 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 5 đội bóng mà ngôi sao người Đức có thể cân nhắc trong mùa hè này.

Joshua Kimmich đã giành được tất cả danh hiệu suốt 9 năm rực rỡ ở Bavaria, nhưng có thể thấy rằng anh đang xem xét một thử thách mới vào mùa hè - điều mà Bayern Munich có thể sẵn sàng tạo điều kiện khi cầu thủ 29 tuổi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Các báo cáo ở Đức cho thấy anh sẵn sàng thảo luận với 5 câu lạc bộ về một động thái tiềm năng – Arsenal, Barcelona, Liverpool, Manchester City và Real Madrid.

Câu hỏi thực sự là đội bóng nào sẽ phù hợp nhất với Kimmich nếu cầu thủ này kết thúc những tháng ngày ở Bayern?

Michael Edwards mang đến chữ ký trong mơ cho Liverpool - Bóng Đá

 5 đội bóng sẽ muốn có Kimmich.

5. Real Madrid

Xem xét việc Real Madrid hiện đã có một hàng tiền vệ với những Jude Bellingham, Luka Modric, Toni Kroos, Eduardo Camavinga, Federico Valverde, Brahim Diaz, Aurelien Tchoumeni, Dani Ceballos và Arda Guler trong danh sách của họ, khả năng Kimmich đến Los Blancos dường như rất khó để xảy ra.

Tuy nhiên, điều đó chưa bao giờ ngăn cản nhà vô địch Champions League 14 lần tham gia vào thương vụ này.

4. Barcelona

Như việc ký hợp đồng với Ilkay Gundogan đã chứng minh, Barcelona rất muốn chiêu mộ một tiền vệ chất lượng người Đức.

Và không giống như Real Madrid, do vô số lo ngại về chấn thương liên tục xảy ra với Pedri nói riêng, họ cũng cần một cầu thủ như Kimmich.

Nhưng có một vấn đề rất lớn. Tình hình tài chính của Barcelona có thể sẽ khiến câu lạc bộ không có đủ khả năng ký hợp đồng với tuyển thủ Đức. Đó là chưa kể đến việc ai sẽ là huấn luyện viên của đội bóng trong mùa giải tới, thứ có thể sẽ ngăn cản anh đến sân Camp Nou mùa hè này.

3. Liverpool

Liverpool có thể cải tổ toàn diện cách vận hành hàng tiền vệ chỉ trong một vụ chuyển nhượng. Đó là điều đáng để chờ đợi từ Joshua Kimmich. Tuy nhiên, vẫn còn một chút việc cần phải giải quyết.

Kimmich có thể là một lựa chọn hữu ích cho Lữ Đoàn Đỏ để giảm bớt gánh nặng cho những cầu thủ như Wataru Endo, Alexis Mac Allister và những người đồng đội. Mùa giải tới, nếu Xabi Alonso đảm nhiệm vị trí mà Jurgen Klopp để lại, Kimmich thậm chí có thể đóng vai trò mà Granit Xhaka đã thể hiện một cách xuất sắc cho Bayer Leverkusen ở The Kop.

2. Arsenal

Mùa hè năm ngoái, Arsenal đã ký hợp đồng với tiền vệ có khả năng thay đổi cuộc chơi mang trên Declan Rice. Liệu họ có thể làm được điều tương tự với Kimmich vào cuối mùa này?

Cầu thủ người Đức có rất nhiều chỗ trong hệ thống của Mikel Arteta, khi có tiềm năng trở thành một tiền vệ mỏ neo tốt hơn Jorginho ở tuyến giữa 3 người.

1. Manchester City

Pep Guardiola coi cuộc đụng độ Man City vs Arsenal ở Premier League là 'trận chung kết' - Bóng Đá

 Pep rất hợp với Kimmich.

Đây có lẽ là bước đi hợp lý nhất. Kimmich đã trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, và nếu anh muốn trở lại hình hài đó thì nên chớp lấy cơ hội được làm việc với huấn luyện viên Manchester City một lần nữa.

Anh sẽ phù hợp hoàn toàn với sơ đồ chiến thuật của Guardiola, với khả năng chơi ở vị trí tiền vệ, hậu vệ cánh hoặc thậm chí là trung vệ cho Man City.

Đăng Nguyễn | 07:38 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục