5 đá tảng chất để Liverpool thay thế Joel Matip

21:29 Thứ ba 12/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop cần phải bổ sung nhân sự cho hàng thủ với việc Matip dính chấn thương.

Goncalo Inacio

Hậu vệ 22 tuổi của Sporting CP đã được liên hệ với việc chuyển đến Premier League thời gian gần đây khi hàng loạt câu lạc bộ như Chelsea, Tottenham và Manchester United đều quan tâm đến anh.

Manchester United have reportedly “set their sights” on Sporting CP defensive sensation Goncalo Inacio - Bóng Đá

 Inacio được nhiều CLB để mắt đến.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro. Inacio không chỉ chơi tốt ở vị trí trung vệ mà còn có thể đảm nhận vai trò hậu vệ trái nếu cần.

Liverpool cần một cầu thủ đa năng và đặc biệt là thuận chân trái như Inacio bởi lẽ họ vẫn chưa sở hữu một trung vệ nào như thế trong đội hình.

Jonathan Tah

Cầu thủ người Đức được xem như nhân tố chủ chốt giúp Bayer Leverkusen ngày càng khẳng định rõ vị thế tại Bundesliga. Ở tuổi 27, Tah sở hữu cả kinh nghiệm lẫn kỹ năng của một đá tảng hàng đầu.

Tuy nhiên, The Kop sẽ khó có thể xúc tiến thương vụ ngay tháng Giêng, đặc biệt khi Leverkusen đang hướng đến việc lật đổ ngôi vương của Bayern Munich đồng thời giành lấy chức vô địch Europa League.

Vì vậy họ có thể sẽ chờ đến mùa hè để tìm kiếm cơ hội chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi.

Lucas Beraldo

Hậu vệ 20 tuổi được đánh giá rất cao ở Nam Mỹ và anh từng được một số CLB ở Premier League liên hệ .

 Lucas Beraldo - Bóng Đá

 Liverpool cũng đang dành cho Beraldo sự quan tâm.

Mặc dù vậy, Beraldo vẫn chưa trải nghiệm môi trường khắc nghiệt tại Premier League và vì vậy, thương vụ này chẳng khác nào ván cược dành cho The Kop.

Trên thực tế họ có thể chiêu mộ ngôi sao trẻ người Brazil với mục tiêu tạo ra sự bền vững lâu dài nơi hàng thủ. Nhưng để có thể lập tức thay thế Matip, Beraldo sẽ phải cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới.

Maxence Lacroix

Hậu vệ của VfL Wolfsburg đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool từ khá lâu. Được biết, HLV Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ cầu thủ người Pháp và đang tìm kiếm cơ hội thuyết phục anh chuyển đến Anfield.

Đây có thể là thương vụ phù hợp với tình hình thực tế. Wolfsburg đang đứng giữa bảng xếp hạng Bundesliga, việc không có nhiều mục tiêu để phấn đấu có thể khiến họ chấp nhận bán ngôi sao hàng đầu CLB.

Lacroix từ lâu đã khẳng định bản thân là một trung vệ chất lượng. Do đó, anh hoàn toàn đủ khả năng để trở thành mảnh ghép chất lượng nơi hệ thống phòng ngự The Kop.

Jean-Clair Todibo

Sau khi rời Barcelona và gia nhập Nice, Todibo đã thăng tiến vượt bậc và gia nhập danh sách những ngôi sao phòng ngự xuất sắc nhất Ligue 1. Vì thế không ngạc nhiên khi cầu thủ người Pháp được nhiều CLB lớn săn đón.

Tuy nhiên so với những Man Utd hay Chelsea, Liverpool có thể là sự lựa chọn chất lượng hơn cả nếu nhìn vào tình hình hiện tại của 3 đội bóng.

The Kop đang thống trị cuộc đua tại Premier League, trong khi hai cái tên còn lại vẫn chật vật tìm lại vị thế. Do đó, việc gia nhập Liverpool sẽ đảm bảo khả năng cạnh tranh danh hiệu hơn.

 

Trường Sơn | 20:59 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục