'4 trận đấu, 3 bàn thắng cho cầu thủ chạy cánh nhỏ bé của Southgate'

01:07 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ xuất sắc của tiền đạo 26 tuổi góp công lớn giúp tuyển Anh đoạt vé vào vòng tứ kết EURO 2020.

Raheem Sterling là gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất của HLV Gareth Southgate tại EURO 2020. Tiền đạo 26 tuổi có phong độ trồi sụt thất thường ở mùa giải 2020/21 trong màu áo Man City. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng đến niềm tin mà Southgate dành cho Sterling.

Chiến lược gia 50 tuổi quyết định điền tên cậu học trò vào đội hình xuất phát trước Croatia. Thực tế chứng minh Sterling đã không phụ lòng tin từ Southgate. Cựu sao Liverpool chính là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Tam Sư giành trọn vẹn 3 điểm.

Tiền đạo Man City tiếp tục tỏa sáng với pha làm bàn vào lưới CH Czech ở lượt trận cuối cùng vòng bảng EURO 2020. Màn trình diễn xuất sắc đó giúp Sterling được Southgate lựa chọn đá chính trước Đức ở vòng 1/8.

'4 trận đấu, 3 bàn thắng cho cầu thủ chạy cánh nhỏ bé' - Bóng Đá

Sterling chói sáng trong màu áo Tam Sư.

Một lần nữa quyết định của Southgate hoàn toàn chính xác. Ngôi sao 26 tuổi mở tỷ số trận đấu ở phút 75, qua đó mở toang chiến thắng dành cho tuyển Anh.

Đài Sky Sports ngay lập tức đã có lời bình luận có cánh dành cho cậu học trò cưng của Southgate.

"4 trận đấu, 3 bàn thắng cho cầu thủ chạy cánh nhỏ bé yêu thích của Gareth Southgate - và là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh ấy, thậm chí của cả tuyển Anh."

Nhà báo Peter Smith cũng đưa ra bình luận: "Sterling lại mang về bàn thắng cho tuyển Anh. Jack Grealish và Harry Kane cuối cùng cũng có sự kết nối lẫn nhau. Shaw cũng rất xuất sắc. SVĐ Wembley bùng nổ trong vui sướng!".

Kết quả chung cuộc, Anh giành chiến thắng 2-0 trước Đức với 2 bàn thắng thuộc về Sterling và Harry Kane. Tam Sư chính thức giành vé vào vòng tứ kết EURO 2020.

Những pha tăng tốc đáng sợ của Sterling:

 
Anh Nguyễn | 00:37 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục