4 tân binh đang tỏa sáng rực rỡ tại trời Âu

12:45 Thứ bảy 16/09/2023

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua ghi nhận các đội bóng hoạt động vô cùng tích cực, qua đó hàng loạt thương vụ đã được kích hoạt. Sau giai đoạn khởi đầu cùng đội bóng mới, một số ngôi sao đã nhanh chóng chứng tỏ được giá trị của mình.

 

Christian Pulisic

 - Bóng Đá

 Pulisic chơi hay trong màu áo Milan.

Serie A đã qua 3 vòng đấu và AC Milan giành trọn vẹn 9 điểm, đang đứng thứ 2 sau Inter Milan do thua chỉ số phụ. Trong đó tân binh người Mỹ, Christian Pulisic đóng vai trò quan trọng khi góp 2 bàn thắng trong tổng số 8 bàn mà đội chủ sân San Siro ghi được. Sự hòa nhập nhanh này khiến người ta khá bất ngờ vì trước đó Pulisic trải qua giai đoạn sa sút phong độ trong màu áo Chelsea. Các CĐV của Rossoneri kỳ vọng “đội trưởng Mỹ” tiếp tục phong độ cao như vậy để giúp đội bóng chinh phục các danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Harry Kane

Mọi mối lo cho việc Harry Kane đã 30 tuổi mới xuất ngoại đã bị đánh tan khi anh ghi bàn liên tục trong màu áo mới Bayern Munich. Cựu tiền đạo Tottenham Hotspur đã chứng tỏ vì sao mình là một trong những chân sút hay nhất thế giới trong khoảng 10 năm qua khi ghi tới 4 bàn cùng 1 kiến tạo sau 4 trận tại Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Kane dập tắt nỗi lo xuất ngoại ở tuổi 30.

Đến hiện tại, CĐV của Hùm xám có thể tạm hài lòng khi đội bóng bỏ ra 100 triệu euro mang về một ngôi sao 30 tuổi bởi anh có thể khiến người ta quên đi cái bóng của Robert Lewandowski. Nếu tiếp tục duy trì phong độ xuất sắc thế này thì chuyện Harry Kane giải hạn danh hiệu chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

James Maddison

 - Bóng Đá

 Maddison hay nhất EPL tháng 8.

Cựu sao Leicester City vừa giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng 8 Premier League trong màu áo Tottenham. Sau 4 vòng đã đấu, Spurs thắng 3 hòa 1, bản thân James Maddison đóng góp 2 bàn cùng 2 kiến tạo giúp Gà trống bay cao trên bảng xếp hạng. Không chỉ góp dấu giày vào bàn thắng cho Tottenham mà Maddison còn mang đến lối chơi thanh thoát cho đội bóng mới khi anh được đánh giá là số 10 cổ điển hiếm hoi còn lại trong môi trường bóng đá hiện đại. Nếu mùa giải này Spurs đạt được những thành tích ấn tượng, chắc chắn vai trò của Maddison là không thể phủ nhận.

Jude Bellingham

Real Madrid vẫn cho thấy sự xuất sắc trong phong cách mua sắm. Ngay khi kỳ chuyển nhượng vừa mở cửa, họ đã nhanh chóng chi ra hơn 100 triệu euro để mang về Jude Bellingham từ Borussia Dortmund.

 - Bóng Đá

 Bellingham sẽ sớm trở thành ngôi sao top đầu thế giới.

Đây rõ ràng là thương vụ đắt xắt ra miếng bởi sau 4 trận tại La Liga, ngôi sao người Anh đã có cho mình 5 bàn cùng 1 kiến tạo, trong đó có những pha lập công quyết định mang về 3 điểm trọn vẹn cho Los Blancos. Sẽ chẳng bất ngờ nếu Bellingham nằm trong hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu thế giới sau mùa bóng này khi anh có bệ phóng vững chắc ở Bernabeu.

Tuy mùa giải chỉ mới bắt đầu nhưng rõ ràng những màn trình diễn của 4 tân binh này đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người hâm mộ đội nhà. Hy vọng rằng đó sẽ là nền tảng giúp họ bay cao hơn nữa trong thời gian tới.

(Bạn đọc: Tú Tri)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 11:47 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục