4 tài năng trẻ được phát hiện ở Ngoại hạng Anh mùa này

17:41 Thứ sáu 02/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnDưới đây là 4 cầu thủ trẻ được câu lạc bộ chủ quản trao cơ hội và đã tỏa sáng rực rỡ ở Ngoại hạng Anh mùa này.

1. Jarrad Branthwaite (Everton)

Jarrad Branthwaite đã phải kiên nhẫn chờ cơ hội kể từ khi gia nhập Everton vào năm 2020 với giá vỏn vẹn 1 triệu bảng. Hậu vệ sinh năm 2001 chỉ đá chính 6 trận ở Ngoại hạng Anh trước mùa giải 2023/2024, nhưng sau khoảng thời gian cho mượn ấn tượng tại PSV, huấn luyện viên Sean Dyche quyết định đặt kỳ vọng vào cậu học trò.

 - Bóng Đá

Jarrad Branthwaite được huấn luyện viên Sean Dyche trao cơ hội.

Cầu thủ 21 tuổi dần đóng vai trò quan trọng tại Everton, tạo nên sự ăn ý với người đàn anh James Tarkowski. Đội chủ sân Goodison Park sở hữu hàng thủ tốt thứ tư Ngoại hạng Anh, chỉ sau Liverpool, Arsenal và Manchester City. Thành tích này có sự góp công không nhỏ của Jarrad Branthwaite.

Phong độ của cầu thủ này ấn tượng đến mức nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mang anh rời thành phố cảng.

2. Lewis Miley (Newcastle United)

Lewis Miley là cầu thủ trẻ thứ hai ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này, khi mới 17 tuổi, 6 tháng, 11 ngày. Cầu thủ tuổi teen được huấn luyện viên Eddie Howe trao cơ hội trong bối cảnh cơn bão chấn thương tàn phá đội chủ sân St James' Park.

 - Bóng Đá

Lewis Milay được hưởng lợi từ các chấn thương của Newcastle United.

Anh ghi bàn thắng đầu tiên vào tháng 12, trong cuộc đối đầu với Fulham. Tài năng sinh năm 2006 trở thành cầu thủ trẻ nhất kể từ Federico Macheda hồi 2009 lập công tại Ngoại hạng Anh. Eddie Howe khẳng định Lewis Miley sẽ trở thành một phần trong đội hình “Chích chòe”. Đôi bên mới gia hạn cách đây vài ngày.

3. Conor Bradley (Liverpool)

Conor Bradley được huấn luyện viên Jurgen Klopp trao cơ hội khi hàng loạt cầu thủ trong đội hình một “The Kop” dính chấn thương. Hậu vệ 20 tuổi ngay lập tức gây sốt tại giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù.

 - Bóng Đá

Conor Bradley gây sốt tại Liverpool thời điểm hiện tại.

Sau 7 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, cầu thủ mang áo số 84 đã đóng góp 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Sự nhiệt huyết và nỗ lực mà Conor Bradley mang đến cho Liverpool khiến người hâm mộ “The Kop” yên tâm phần nào khi Trent Alexander-Arnold vắng mặt.

Nếu Conor Bradley tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại, huấn luyện viên Jurgen Klopp có thể hoàn toàn yên tâm đẩy Trent Alexander-Arnold lên thi đấu ở hàng tiền vệ, điều mà chiến lược gia người Đức mong muốn từ lâu.

4. Kobbie Mainoo (Manchester United)

Trong lịch sử câu lạc bộ, Manchester United từng nhiều lần trao cơ hội cho các tài năng trẻ và Kobbie Mainoo là cái tên tiếp theo được “Quỷ đỏ” đưa ra ánh sáng. Tiền vệ 18 tuổi chỉ mới ra sân lần đầu tiên ở Ngoại hạng Anh trong cuộc đối đầu với Everton vào cuối tháng 11, nhưng màn trình diễn thuyết phục giúp anh được huấn luyện viên Erik ten Hag tin tưởng.

 - Bóng Đá

Kobbie Mainoo có thể vươn tầm ngôi sao tại M.U.

Vị chiến lược gia người Hà Lan vốn thích trao cơ hội cho các cầu thủ giàu tiềm năng. Kobbie Maino với sự chững chạc trong lối chơi hoàn toàn có thể vươn tầm ngôi sao tại sân Old Trafford. Bàn thắng mới đây vào lưới Wolverhampton là một ví dụ điển hình cho tiềm năng mà anh sở hữu.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:43 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục