4 nhân tố sẽ giúp ĐT Việt Nam làm nên bất ngờ trước Trung Quốc

09:44 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnVới 4 cái tên sau đây, đoàn quân HLV Park Hang-seo có thể sẽ tạo ra những bất ngờ trước Trung Quốc trong trận đấu vào ngày 08/10 sắp tới.

Đoàn quân HLV Park Hang-seo đang có những sự chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu thứ 3 tại VL cuối cùng World Cup 2022 gặp Trung Quốc. Cuộc đọ sức sẽ diễn ra trên sân Shajah (UAE) vào lúc 0h00 ngày 08/10 (theo giờ Việt Nam). Người hâm mộ đang kỳ vọng vào 4 cái tên có thể giúp Những chiến binh Sao Vàng tạo ra kết quả tốt trong màn so tài sắp tới.

1. Nguyễn Hoàng Đức

Sau màn trình diễn ấn tượng ở hai trận đấu đầu tiên, Nguyễn Hoàng Đức đang nhận được nhiều kì vọng. Trước Saudi Arabia và Autralia, tiền vệ sinh năm 1998 đã chơi tự tin, chững chạc. Anh luôn làm chủ tuyến giữa và có những pha phát động tấn công rất tốt.

4 nhân tố sẽ giúp ĐT Việt Nam làm nên bất ngờ trước Trung Quốc - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức đang chơi ngày càng hay tại ĐT Việt Nam.

Ở trận đấu sắp tới, Nguyễn Hoàng Đức sẽ cùng với Nguyễn Tuấn Anh tạo ra sự an tâm nơi tuyến phòng ngự. Anh là nhân tố kết nối tuyến dưới với hàng công. Ngoài ra, các tình huống đi bóng ngẫu hứng, những cú đá phạt và sút xa là vũ khí mà tuyển thủ sinh năm 1998 hy vọng làm nên chuyện trước ĐT Trung Quốc.

2. Nguyễn Quang Hải

Nguyễn Quang Hải là nhân tố không thể thiếu trong mọi chiến dịch của HLV Park Hang-seo. Siêu phẩm trong trận gặp Saudi Arabia đã thể hiện đầy đủ tất cả các phẩm chất tốt nhất của “Hải con”. Ở trận gặp Socceroos, cầu thủ sinh năm 1997 cũng suýt ghi bàn từ đường chuyền của Hoàng Đức.

4 nhân tố sẽ giúp ĐT Việt Nam làm nên bất ngờ trước Trung Quốc - Bóng Đá

 Nguyễn Quang Hải có kỹ thuật và cái chân trái rất khéo.

Trước ĐT Trung Quốc, Quang Hải có thể tận dụng kỹ thuật cá nhân và những pha đi bóng tốc độ ở biên nhằm gây rối loạn hàng thủ đối phương và tạo cơ hội cho Nguyễn Tiến Linh. Với cái chân trái khéo léo, những pha đá phạt hàng rào hay những cú sút xa có thể giúp cầu thủ sinh năm 1997 tạo ra sự khác biệt ở trận này.

3. Nguyễn Công Phượng

Vắng mặt trong 2 trận đầu tiên, nhưng khi trở lại ĐT Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đang thể hiện rất tốt. Cầu thủ sinh năm 1995 đã có những bàn thắng trong các trận đấu giao hữu với lứa đàn em U22. CP10 đang rất quyết tâm thể hiện mình trong trận đấu sắp tới.

4 nhân tố sẽ giúp ĐT Việt Nam làm nên bất ngờ trước Trung Quốc - Bóng Đá

Nguyễn Công Phượng được chờ đợi sẽ là nhân tố gây bất ngờ cho Trung Quốc.

Giống như Quang Hải, Công Phượng có tốc độ, kỹ thuật và những cú sút xa nguy hiểm. Chưa ra sân tại VL cuối cùng World Cup 2022, cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai có thể là nhân tố tạo ra nhiều bất ngờ cho đối thủ. Thầy Park sẽ có những tính toán cụ thể để phát huy hết khả năng gây đột biến của tiền đạo quê Nghệ An.

4. Nguyễn Tiến Linh

Im hơi lặng tiếng trong 2 trận vừa qua nhưng Nguyễn Tiến Linh luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc nhất là khi anh đã có 5 bàn tại VL thứ 2. Trong các trận đấu tập gần đây, số 22 của Những chiến binh Sao Vàng đã nổ súng trở lại. Đặc biệt, cầu thủ thuộc biên chế B. Bình Dương tỏ ra có duyên với Trung Quốc khi có cú đúp bàn thắng giúp U22 Việt Nam thắng Trung Quốc 2-0 trong một trận giao hữu năm 2019.

4 nhân tố sẽ giúp ĐT Việt Nam làm nên bất ngờ trước Trung Quốc - Bóng Đá

NHM đang chờ đợi vào duyên ghi bàn của Tiến Linh vào lưới Trung Quốc ở trận đấu tới.

Hàng phòng ngự của Trung Quốc đã để lại những điểm yếu trong hai trận đấu vừa qua. Với chiều cao và khả năng chọn vị trí tốt, số 22 của ĐT Việt Nam có thể tận dụng sai lầm của đối thủ, chớp thời cơ và dứt điểm ghi bàn. Miền đất lành UAE, nơi Nguyễn Tiến Linh ghi 3 bàn ở 3 trận cuối tại VL thứ 2 biết đâu sẽ tiếp tục gọi tên anh trên bảng tỷ số.

Hữu Danh | 09:14 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục