4 lý do Mbappe có thể cập bến Man Utd

11:09 Thứ năm 15/06/2023 | 1

Kylian Mbappe sẽ là bom tấn thật sự giúp tăng cường sức mạnh của Man Utd ở mùa bóng mới.

Mới đây, chân sút người Pháp - Kylian Mbappe đã chính thức đưa ra thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB Paris Saint-Germain sau khi giao kèo cũ kết thúc. Điều này buộc giới chủ của nhà ĐKVĐ nước Pháp phải tính đến phương án bán đứt cầu thủ sinh năm 1998. Dẫu cho Real Madrid được xem là bến đỗ yêu thích của tiền đạo này nhưng Man Utd vẫn có cơ hội sở hữu chàng trai 24 tuổi bởi 4 lý do sau đây.

1. Dấu ấn của Erik ten Hag

Dù mới đến Man Utd trong một mùa giải nhưng dấu ấn của HLV Erik ten Hag tại sân Old Trafford là không thể bàn cãi. Nhà cầm quân người Hà Lan giúp Quỷ đỏ thành Manchester giành vị trí thứ 3 Premier League, giành Cúp Liên đoàn Anh và lọt vào chung kết FA Cup.

4 lý do Mbappe có thể cập bến Man Utd - Bóng Đá

Man Utd đã trải qua mùa giải tốt dưới thời Erik ten Hag.

Có thể nói, niềm tin đã trở với các CĐV tại Nhà hát của những giấc mơ và họ hứa hẹn sẽ tăng cường lực lượng và có tiềm năng lớn để trở lại vị thế của ông lớn tại châu Âu. Do đó, đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho Kylian Mbappe trong tham vọng chinh phục danh hiệu. Man Utd đủ sức để thỏa mãn những yêu cầu về lương bổng cho cầu thủ đang khoác áo PSG.

2. Vé dự Champions League

Với vị trí thứ 3 tại EPL, tấm vé tham dự Champions League đã trở lại với Man Utd. Đây là điều kiện tiên quyết để họ của thể chiêu mộ các ngôi sao đến Old Trafford và Kylian Mbappe có thể là mục tiêu hàng đầu.

Đoàn quân HLV Erik ten Hag vẫn đang sở hữu một đội hình tốt với nhiều nhân tố chất lượng. Kylian Mbappe được xem là mảnh ghép hoàn hảo có thể chia lửa cùng Marcus Rashford trên hàng công cho mục tiêu tiến xa tại đấu trường C1 ở mùa giải tới.

4 lý do Mbappe có thể cập bến Man Utd - Bóng Đá

Kylian Mbappe là mảnh ghép hoàn hảo cho tham vọng Champions League của Man Utd.

3. Man Utd sắp đổi chủ

Rất nhiều nguồn tin cho hay, tiểu vương Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani sắp hoàn tất việc mua lại Man Utd từ tay nhà Glazer. Khi đó, đoàn quân HLV Erik ten Hag sẽ được cung cấp một khoản tiền lớn để nâng cấp đội hình cho mùa giải tới. Kylian Mbappe sẽ được xem là món quà mà ông chủ người Qatar muốn dành tặng NHM Quỷ đỏ.

Hơn nữa, tiểu vương Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani lại có quan hệ khá mật thiết với chủ tịch PSG là Nasser Al-Khelaifi và việc xúc tiến thương vụ Mbappe là điều khá dễ xảy ra. Một lý do khác là người sở hữu nhà ĐKVĐ nước Pháp lại không thích thực hiện các cuộc đàm phán với Real Madrid.

4. Real Madrid sở hữu Jude Bellingham

Mới đây, Real Madrid đã chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công ngôi sao Jude Bellingham từ Borussia Dortmund trong hợp đồng 6 năm, với giá trị hơn 100 triệu euro. Sau khi chi ra một số tiền khá lớn, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu muốn tiếp tục nổ bom tấn Kylian Mbappe.

4 lý do Mbappe có thể cập bến Man Utd - Bóng Đá

Việc Real Madrid sở hữu Jude Bellingham có tác động đến Mbappe.

Bởi lẽ, 'Kền kền trắng' cũng cần cân đối ngân sách thu chi của mình khi mà họ vẫn sẽ theo đuổi một số nhân tố khác để hoàn thiện đội hình. Và đây sẽ là cơ hội tốt cho Man Utd để tìm tiếng nói chung với ngôi sao người Pháp.

Hữu Danh | 10:39 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục