4 đời HLV, 30 trận không thắng, Schalke tiến sát kỷ lục

13:25 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vnNăm mới đã đến, nhưng mọi chuyện với Schalke vẫn không có gì đổi khác.

Trong trận đấu đầu tiên của năm mới 2021, đội bóng hùng mạnh một thời này bị hạ gục bởi Hertha Berlin với tỷ số 0-3 trên sân Olympiastadion. Theo đó, Christian Gross - huấn luyện viên thứ tư của Schalke trong một mùa giải mà họ chưa thể thắng một trận nào ở Bundesliga - đã nếm mùi thất bại trong trận đầu tiên cầm quân.

Schalke reach 30 matches without a win and near unwanted Bundesliga record - Bóng Đá

 Schalke tiếp tục chìm trong nỗi thất vọng.

Sau bàn mở tỷ số của Matteo Guendouzi trong hiệp một, Hertha Berlinđược đã ghi được 2 bàn thắng tiếp theo sau giờ nghỉ, do công của Jhon Cordoba và Krzysztof Piatek.

Không có gì bất ngờ khi Schalke tiếp tục ngậm ngùi  ở vị trí cuối bảng xếp hạng Bundesliga, chỉ giành được 4 điểm sau 14 trận mở màn, không thắng trận nào. Họ kém đội đầu bảng RB Leipzig đến 27 điểm.

Chuỗi trận không thắng của Schalke đã trải dài qua 30 trận ở Bundesliga trong hai mùa giải và trải qua bốn đời huấn luyện viên khác nhau, bao gồm David Wagner, Manuel Baum, Huub Stevens và bây giờ là Gross.

Lần gần nhất Schalke rời sân với 3 điểm trọn vẹn ở Bundesliga đã từ ngày 17 tháng 1 năm 2020, trong chiến thắng 2-0 trước Borussia Monchengladbach.

Kỷ lục không thắng tại Bundesliga hiện vẫn đang thuộc về Tasmania Berlin, đội bóng đã trải qua 31 trận không thắng trong mùa giải 1965/66. Và với phong độ tồi tệ hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Christian Gross cùng các học trò xô đổ kỷ lục mà không một ai mong muốn này trong những trận đấu tới.

Bàn thắng ra mắt Bayern của Klose vs Schalke:

 
Minh Tuấn | 12:27 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục