4 CLB duyệt chi 80 triệu euro cho Raphinha

16:56 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Sport, có đến 4 CLB ở Ả Rập Saudi sẵn sàng chi ra đến 80 triệu euro để sở hữu ngôi sao Barcelona, Raphinha.

Barcelona cần phải bán đi một vài ngôi sao vào mùa hè này. Đó là một thực tế, nhưng việc ai sẽ trở thành 'vật tế thần' là điều đang được họ cân nhắc kỹ lưỡng. Trong đó, Raphinha có lẽ là cái tên nhiều khả năng nhất phải rời Camp Nou.

 Jorge Mendes to bring in €60m offer for Barcelona star this summer Football Espana 15:35  Raphinha - Bóng Đá

 Raphinha không quá xuất sắc ở Barca.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chưa bao giờ đạt được kỳ vọng kể từ khi gia nhập Barcelona từ Leeds United với giá 58 triệu euro 2 mùa hè trước. Ousmane Dembele luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi sung sức trước đây, và năm nay, Raphinha không thể cạnh tranh được với tài năng trẻ Lamine Yamal.

Người đại diện Jorge Mendes đang tìm lối thoát cho Raphinha vào mùa hè. Và tờ Sport cho biết các CLB ở Ả Rập Saudi sẵn sàng chi ra 80 triệu euro cho cầu thủ 27 tuổi này. 4 'đại gia' Al-Ahli, Al-Hilal, Al-Nassr và Al-Ittihad đều muốn có sự phục vụ của ngôi sao xứ Samba.

Nếu để Raphinha ra đi, Barcelona sẽ thu về số tiền lớn, đồng thời tiết kiệm được mức lương khổng lồ. Tuy nhiên, vấn đề là Raphinha không chỉ nói rõ rằng anh muốn ở lại Catalonia mà còn không muốn đến Ả Rập Saudi ở độ tuổi đẹp nhất trong sự nghiệp của mình.

Minh Tuấn | 15:58 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục