4 cầu thủ chạy cánh M.U nên nhắm tới để thay thế Sancho

16:43 Thứ sáu 05/01/2024

Giai đoạn khốn khổ của Jadon Sancho sắp kết thúc và Manchester United sẽ cần tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới để thế chỗ ngôi sao người Anh.

Sancho là một cầu thủ tài năng, đó là điều không ai có thể phủ nhận sau khi chứng kiến anh thăng hoa trong màu áo Borussia Dortmund. Tháng Bảy năm 2021, Man United đã bỏ ra 85 triệu euro để mang anh về sân Old Traford với kỳ vọng sẽ biến anh thành một số 7 mới tại đây.

Nhưng rồi mọi chuyện diễn ra không hề suôn sẻ với cả hai bến. Sancho thất bại trong việc toả sáng ở Quỷ đỏ, trong khi Man United phải lãng phí một đống tiền chỉ để đưa về một cầu thủ chủ yếu ngồi dự bị. Mọi chuyện đi tới giới hạn trong mùa giải này khi bất hoà giữa Erik ten Hag và Sancho bùng nổ. 

4 cầu thủ chạy cánh M.U nên nhắm tới để thay thế Sancho - Bóng Đá

 Mối lương duyên này sắp chấm dứt.

Để chấm dứt cơn đau đầu đó, ban lãnh đạo của Quỷ đỏ đang làm việc với Dortmund về việc để chân sút người Anh quay trở lại Bundesliga theo bản hợp đồng cho mượn. Điều này sắp thành hiện thực trong ít ngày tới và giờ đây Man United sẽ phải tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh khác để lấp chỗ trống của Sancho. 

Dưới đây là 4 cái tên mà Quỷ đỏ nên xem xét theo trang 90min.com.

Michael Olise

Kỷ nguyên của Sir Jim Radcliffe đã bắt đầu ở Old Trafford và theo những nguồn tin gần đây thì Michael Olise là mục tiêu ưu tiên trong công cuộc tái thiết đội bóng. Ngôi sao 22 tuổi người Pháp đang chơi rất hay trong màu áo Crystal Palace với 5 bàn và 1 kiến tạo sau 9 lần ra sân ở Premier Leauge.

4 cầu thủ chạy cánh M.U nên nhắm tới để thay thế Sancho - Bóng Đá

 Không dễ để M.U có được Olise.

Kỹ thuật cá nhân tốt, tốc độ xuất sắc và kỹ năng dứt điểm hoàn hảo là những gì mà Olise có thể mang tới cho cánh phải của Manchester United. Tuy nhiên, do mới ký hợp đồng với Palace vào tháng Tám năm ngoái, nên mức giá của anh sẽ không hề dễ chịu một chút nào - khoảng 70 triệu bảng.

Pedro Neto

Sức mạnh, tốc độ, lối chơi trực diện cùng sự đa năng khi có thể đá tốt ở cả hai cánh là những gì được biết tới về ngôi sao 23 tuổi người Bồ Đào Nha. Anh ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đội hình Wolverhampton kể từ khi chuyển tới đây thi đấu năm 2019. 

4 cầu thủ chạy cánh M.U nên nhắm tới để thay thế Sancho - Bóng Đá

 Neto là một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu ở Ngoại hạng Anh.

Mùa giải hiện tại, Neto có 11 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, đóng góp 1 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo. Sẽ rất tốt nếu Man United có thể mang anh về sân Old Trafford, nhưng do còn hợp đồng dài hạn với Wolves cùng vai trò quá lớn của anh tại sân Molineux sẽ là rào cản để Quỷ đỏ thực hiện thương vụ này.

Federico Chiesa

Chiesa từng gây sốt trên toàn thế giới khi giúp đội tuyển Ý đăng quang Euro 2020, đặc biệt là màn trình diễn đỉnh cao trước đội tuyển Anh trong trận chung kết. Nhưng kể từ khi gặp chấn thương ACL năm 2021, anh chưa bao giờ tìm lại được phong độ cao nhất.

4 cầu thủ chạy cánh M.U nên nhắm tới để thay thế Sancho - Bóng Đá

 Man United có thể chiêu mộ Chiesa?

Mặc dù vậy, ngôi sao 26 tuổi này vẫn đang nỗ lực và dần lấy lại được sự tự tin trong mùa giải hiện tại. Trải qua 16 trận ở Serie A cùng Juventus, Federico Chiesa đóng góp 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo - thống kê không tồi đối với một cầu thủ chạy cánh. 

Nico Williams

Ngôi sao đang lên của bóng đá Tây Ban Nha - Nico Williams đang gây sốt cho nhiều câu lạc bộ lớn khắp châu Âu, trong đó có Barcelona. Tài năng 21 tuổi của Athletic Bilbao đã có 4 bàn và 8 kiến tạo cho đội bóng chủ quản sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

4 cầu thủ chạy cánh M.U nên nhắm tới để thay thế Sancho - Bóng Đá

 Báu vật của Bilbao hiện tại.

Wiliams được biết tới là một cầu thủ đa năng khi có thể đá tốt ở cả hai cánh. Anh có tốc độ và kỹ thuật để đột phá và thường chuyên giành chiến thắng trong những cuộc đấu 1 vs 1. Nếu M.U mang được Williams về thì đây sẽ là một chữ ký đáng để người hâm mộ kỳ vọng trong tương lai.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 15:45 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục