4 bản hợp đồng của Ten Hag bị đánh giá thấp

17:20 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnQua Daily Mail, Graeme Souness nêu tên 4 bản hợp đồng dưới thời Erik ten Hag đã không thể cải thiện sức mạnh của Man United.

Ten Hag được ca ngợi vì những gì đã làm trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man United. Quỷ đỏ lên ngôi vô địch League Cup – danh hiệu đầu tiên của họ sau 6 năm, và vào đến trận chung kết FA Cup. 

Graeme Souness identifies four Man Utd players who have not ‘massively improved team’ under Erik ten Hag - Bóng Đá

 Graeme Souness chỉ trích Ten Hag.

Ten Hag bắt đầu xây dựng lại đội hình Man United vào năm 2022 với việc bổ sung một số bản hợp đồng mới, bao gồm Casemiro, Tyrell Malacia, Antony, Lisandro Martinez và Christian Eriksen. Đến mùa hè 2023, sân Old Trafford đón thêm những bản hợp đồng chất lượng như Andre Onana, Rasmus Hojlund và Mason Mount, nhưng mọi thứ không được như kỳ vọng.

Huyền thoại Liverpool, Graeme Souness lên tiếng: "Tôi đọc trên tờ báo này vài ngày trước rằng Erik ten Hag chào đón sự xuất hiện của Ratcliffe vì anh ấy không hài lòng với việc tuyển dụng.

Tôi xin lỗi, nhưng HLV không thể được thoải mái như vậy. 3 cựu cầu thủ Ajax mà Ten Hag đã ký hợp đồng với giá 170 triệu bảng – Antony, Lisandro Martinez và Andre Onana – là những lựa chọn của anh ấy, và tôi chắc chắn Tyrell Malacia từ Feyenoord cũng vậy.

Tôi không nghĩ bất kỳ ai trong số họ đã cải thiện đội bóng, vì vậy Ten Hag không thể trốn tránh trách nhiệm trong tuyển dụng."

Minh Tuấn | 16:40 21/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục