3 tiền đạo M.U nên cân nhắc chiêu mộ để cạnh tranh với Hojlund

23:21 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnRasmus Hojlund dường như đang gặp khó tại Old Trafford và anh cần một cầu thủ đủ sức cạnh tranh để thúc đẩy tiền đạo này tiến về phía trước.

Youssef En-Nesyri

Tiền đạo thuộc biên chế Sevilla từng gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2022 khi đưa đội tuyển quốc gia Ma-rốc vào đến bán kết, trước khi bị loại bởi Á quân giải đấu là Pháp. Trước đó, họ đã bất ngờ tiễn Bồ Đào Nha về nước sau khi đánh bại Cristiano Ronaldo và các đồng đội với tỉ số 1-0.

Dù không ghi quá nhiều bàn thắng ở mùa giải này tại câu lạc bộ, nhưng Youssef En-Nesyri vẫn là một tiền đạo khá uy tín và đóng góp nhiều vào lối chơi chung với tốc độ và kỹ thuật. 

Bên cạnh đó, nếu chỉ chiêu mộ một tiền đạo nhằm mục tiêu cạnh tranh với Rasmus Hojlund thì chân sút người Ma-rốc là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn khi anh chỉ được định giá vào khoảng 18 triệu bảng, theo Transfermarkt.

3 tiền đạo M.U nên cân nhắc chiêu mộ để cạnh tranh với Hojlund - Bóng Đá

 Guirassy là mục tiêu gắn liền với tin đồn chuyển nhượng của Man Utd.

Serhou Guirassy

Đây là mẫu cầu thủ khá giống với Jamie Vardy tại Leicester City khi tài năng của anh nở khá muộn. Khởi đầu sự nghiệp của anh khá chậm chạp khi gặp khó trong màu áo những đội bóng như Lille, Laval hay FC Koln.

Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu sang trang khi tiền đạo 27 tuổi người Guinea thi đấu tại Stuttgart. Với 17 bàn thắng sau 14 trận đấu, thật đáng tiếc khi anh không phải là cầu thủ đứng đầu cuộc đua Vua phá lưới Bundesliga vì xếp sau tiền đạo trứ danh - Harry Kane.

Dù mới chỉ lên hạng sau khi vượt qua Hamburg ở trận Play-off mùa giải trước, nhưng Guirassy và các đồng đội đã khiến giải đấu này trở nên bất ngờ khi thắng 6 trên 7 vòng đấu đầu tiên. Tới thời điểm hiện tại, họ vẫn đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ sau Bayern Munich và Bayer Leverkusen.

Lois Openda

Tài năng của tiền đạo người Bỉ có lẽ là một điều không phải bàn cãi khi cả thế giới phải chú ý đến anh sau cú đúp vào lưới Manchester City tại Champions League mùa giải này. Ở trận đấu đó, Openda đã xuất sắc đưa RB Leipzig vượt lên với tỉ số 2-0, nhưng việc đoàn quân của Pep Guardiola đã tấn công quá mạnh mẽ khiến đội bóng nước Đức không thể chống đỡ và để thua với tỉ số chung cuộc 2-3 đầy đáng tiếc.

3 tiền đạo M.U nên cân nhắc chiêu mộ để cạnh tranh với Hojlund - Bóng Đá

Openda là một sát thủ đẳng cấp.

Dù không thể giành chiến thắng trước Manchester City, nhưng Lois Openda cùng các đồng đội đã xuất sắc đưa Leipzig vượt qua vòng bảng với 4 trận thắng và 2 thua (đều trước Man City). Với việc ghi được 13 bàn thắng, đội bóng nước Đức là một trong số những đội bóng ghi nhiều bàn nhất giải đấu thậm chí còn cao hơn những tên tuổi lớn như Man Utd, Inter Milan hay Barcelona.

Tại giải quốc nội, Openda và Sesko đã đưa Leipzig bay cao khi xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đứng thứ 3 là VfB Stuttgart của Serhou Guirassy duy nhất 1 điểm. Thậm chí, họ còn đang xếp thứ 3 đội bóng ghi bàn tại Bundesliga với 38 bàn thắng, chỉ kém Leverkusen và Bayern Munich với lần lượt là 46 và 49 bàn.

Đăng Trương | 22:51 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục