3 tiền đạo có thể đến Ngoại hạng Anh trước khi phiên chợ hè đóng cửa

18:18 Chủ nhật 27/08/2023

Nhiều câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh vẫn đang ráo riết săn tìm các tiền đạo tiềm năng trong tuần cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè để đảm bảo đầu ra bàn thắng.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 chỉ còn chưa đầy một tuần nữa sẽ chính thức đóng cửa. Tuy nhiên, nhiều đội bóng vẫn chưa hài lòng với các tiền đạo mà họ có và đang tìm kiếm một tay săn bàn đáng tin cậy. Dưới đây là 3 cái tên nhiều khả năng sẽ cập bến Ngoại hạng Anh trong vài ngày tới.

1. Youssef En-Nesyri

Youssef En-Nesyri nhận được sự săn đón của nhiều câu lạc bộ lớn ở Ngoại hạng Anh trong vài kỳ chuyển nhượng gần đây. Theo nhiều nguồn tin uy tín, West Ham được cho là đang đàm phán với tiền đạo người Morocco.

 - Bóng Đá

Youssef En-Nesyri được nhiều câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh theo đuổi.

En-Nesyri đã ghi 18 bàn trên mọi đấu trường giúp Sevilla vô địch Europa League mùa trước. West Ham đang quyết tâm có được sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi trong bối cảnh Michail Antonio và Danny Ings đã già còn Gianluca Scamacca vừa mới chuyển sang khoác áo Atalanta. 

En-Nesyri là mẫu tiền đạo có khả năng độc lập tác chiến tốt, cực kỳ phù hợp với lối đá phòng ngự phản công của HLV David Moyes. Sự phối hợp giữa anh, James Ward-Prowse hoặc Lucas Paqueta sẽ mang đến mối đe dọa lớn cho đối thủ. 

2. Gift Orban

Gift Orban từng giành danh hiệu vua phá lưới ở giải hạng nhất Na Uy trước khi chuyển sang khoác áo câu lạc bộ Gent vào tháng 1/2023, nơi cầu thủ 21 tuổi này ghi được 26 bàn thắng chỉ sau 26 lần ra sân, hiệu suất trung bình 1 bàn/1 trận.

 - Bóng Đá

 Gift Orban đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu.

Tiền đạo trẻ người Nigeria là một trong những chân sút tiềm năng nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, dù mới chỉ 21 tuổi nhưng anh đã có 3 cú hat-trick trong sự nghiệp và một lần lập poker. Ở Europa Conference League mùa trước, Gift Orban chỉ mất 3 phút 25 giây để sút tung lưới İstanbul Başakşehir đến ba lần.

Chuyển sang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Gift Orban. Một hàng dài các đội bóng đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Nigeria. Tottenham, Fulham, Chelsea và Manchester United đã có những liên hệ nhất định với người đại diện cũng như đội bóng chủ quản của chân sút 21 tuổi.

3. Jonathan David

Sau 3 mùa giải thi đấu ấn tượng tại Ligue 1, Jonathan David đã được một vài câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh để mắt tới. Cầu thủ 23 tuổi ghi được 53 bàn sau 114 lần ra sân cho Lille. Trong đó, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của anh là 24 bàn thắng vào mùa giải năm ngoái.

 - Bóng Đá

 Jonathan David hứa hẹn sẽ là một tiền đạo phù hợp với bóng đá Anh.

Jonathan David được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ lối chơi dũng mãnh, tốc độ, tì đè tốt và không kém phần khéo léo. Anh đang được Tottenham liên hệ trong khoảng thời gian gần đây khi đại diện đến từ Bắc London muốn tìm một chân sút có đủ khả năng để thay thế Harry Kane, người vừa chuyển sang khoác áo Bayern Munich hè này.

(Bạn đọc: Huy Trưởng)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 17:20 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục