3 quyết định đúng đắn của Solskjaer ở trận thắng Granada

05:23 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những quyết định đúng đắn trong trận tái đấu với Granada tại lượt về tứ kết Europa League.

1. Tận dụng kinh nghiệm của Cavani

Trong bối cảnh hàng công của Manchester United đang gặp nhiều tổn thất (Marcus Rashford chưa có thể trạng tốt nhất, Anthony Martial nghỉ đến hết mùa) thì Edinson Cavani được xem là một phương án tối ưu. Thế nên HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định trao suất đá chính cho số 7 trong trận tái đấu Granada vừa qua.

3 quyết định đúng đắn của Solskjaer ở trận thắng Granada - Bóng Đá

Cavani tung cú volley chéo góc mang về bàn thắng mở tỷ số cho Man Utd.

Và El Matador đã không làm cho người thầy của mình thất vọng bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 6 của trận đấu. Cú ra chân sắc lẹm cho thấy bản năng sát thủ chưa bao giờ phai nhạt trong Cavani. Chính kinh nghiệm đã giúp cho anh có được tầm ảnh hưởng nơi hàng công Quỷ Đỏ.

2. Trao cơ hội cho Van de Beek

Khi đội nhà đã dẫn trước 3-0 ở tổng tỷ số 2 lượt trận, Solsa đã quyết định đưa Donny Van de Beek vào sân ngay đầu hiệp 2. Paul Pogba đã nhận 1 thẻ vàng và việc rút tiền vệ người Pháp ra, trao cơ hội cho cựu cầu thủ Ajax là rất hợp lý.

3 quyết định đúng đắn của Solskjaer ở trận thắng Granada - Bóng Đá

Van de Beek thi đấu 45 phút hiệp 2 ở trận gặp Granada.

Van de Beek đang rất cần những mảnh đất để "dụng võ" vì từ đầu giải đến giờ anh chưa thể hiện được nhiều. Số 34 của Man Utd mất hút trong phần lớn thời gian của mùa giải. Tuy nhiên, dù được đá trọn 45 phút hiệp 2 nhưng Van de Beek vẫn không để lại bất kỳ dấu ấn đậm nét nào. Anh không tung ra bất kỳ đường chuyền mang tính đột biến và cũng chỉ dừng lại ở mức độ tròn vai.

3. Xoay tua các vị trí

Trong trận đấu với Granada vừa qua, HLV Solskjaer đã có những toan tính nhân sự khá hợp lý. Ở đội hình ra sân ông thực hiện 5 sự thay đổi so với trận gặp Tottenham Hotspur hồi cuối tuần. Những David De Gea, Axel Tuanzebe, Alex Telles, Nemanja Matic, Mason Greenwood đã được trao cơ hội.

3 quyết định đúng đắn của Solskjaer ở trận thắng Granada - Bóng Đá

Juan Mata được đưa vào sân thay cho Bruno Fernandes.

Về sau, trong thời gian hiệp 2, lần lượt những Van de Beek, Brandon Williams, Amad Diallo, Daniel James, Juan Mata cũng được tin tưởng đưa vào sân thi đấu. Các trụ cột của Quỷ Đỏ được nghỉ ngơi và hồi sức chuẩn bị cho những trận đấu cam go của giải đoạn nước rút. Đó là điều hết sức cần thiết khi mà Granada chống cự quá yếu ớt và họ không thể tạo ra chướng ngại gì với Man Utd trên con đường bước đến vòng bán kết.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng Paul Pogba sẽ thi đấu tốt:

 
Đăng Huy | 04:53 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục