3 lý do tin U23 Việt Nam có kết quả tốt tại giải U23 Đông Nam Á

09:30 Thứ ba 15/02/2022

TinTheThao.com.vnĐoàn quân HLV Đinh Thế Nam được kỳ vọng sẽ có màn trình diễn tích cực tại giải U23 Đông Nam Á.

Giải U23 Đông Nam Á được tổ chức tại Campuchia đã chính thức khởi tranh với các trận đấu vòng bảng. Đoàn quân HLV Đinh Thế Nam sẽ bước vào chiến dịch bằng 2 màn đọ sức trước Singapore và Thái Lan trong các ngày 19 và 22/02. Dù không đặt ra chỉ tiêu nhưng đoàn quân áo đỏ hoàn toàn có thể tin tưởng vào những kết quả tốt bởi 3 lý do sau đây.

1. Sự chuẩn bị kĩ lưỡng

U23 Việt Nam đã hội quân từ ngày 05/01 tại Hà Nội. Với hơn một tháng tập trung, việc lắp ghép đội hình và rèn luyện những mảng miếng chiến thuật dường như cơ bản đã được hoàn thiện. Theo đánh giá của BHL, các cầu thủ đã cho thấy sự tiến bộ rõ nét và sẵn sàng bước vào chiến dịch.

3 lý do tin U23 Việt Nam có kết quả tốt tại giải U23 Đông Nam Á - Bóng Đá

U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước giải U23 Đông Nam Á.

Những chiến binh Sao Vàng được thi đấu một số trận giao hữu với các CLB trong nước để hoàn thiện mình. Trước khi sang Campuchia vào ngày 11/02, đoàn quân HLV Đinh Thế Nam đã di chuyển vào Bình Dương và có hơn 1 tuần tập luyện tại đây để làm quen với điều kiện khí hậu, thời tiết nắng nóng tương tự như Phnom Penh. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thể hiện sự chuẩn bị chu đáo cho đoàn quân áo đỏ để bước vào giải.

2. Đối thủ không quá mạnh

Bảng đấu của U23 Việt Nam được xem là tử thần tại giải năm nay. Tuy vậy, Singapore là đối thủ ngang tầm và Dụng Quang Nho cùng đồng đội vẫn có thể đánh bại họ. Trong khi đó, Thái Lan chỉ cử các cầu thủ ở lứa U19 tham dự giải đấu với mục tiêu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Nếu thi đấu tốt như các trận giao hữu gần đây, đoàn quân áo đỏ hoàn toàn tin tưởng sẽ vượt qua vòng bảng.

3 lý do tin U23 Việt Nam có kết quả tốt tại giải U23 Đông Nam Á - Bóng Đá

Nếu thi đấu tốt như các trận giao hữu, cơ hội tiến sau vào giải của U23 Việt Nam là rất khả quan.

Một khi tiến sâu vào giải, cơ hội để U23 Việt Nam có mặt ở trận đấu cuối cùng là rất khả quan. Dịch COVID-19 khiến nhà đương kim vô địch Indonesia phải bỏ cuộc trong khi Malaysia cũng ảnh hưởng bởi một số cầu thủ bị nhiễm bệnh. Với nhiều tiến bộ trong thời gian qua, Những chiến binh Sao Vàng đang được chờ đợi sẽ có mặt trong trận chung kết tại chiến dịch lần này.

3. Khát khao thể hiện mình

Đoàn quân HLV Đinh Thế Nam tập hợp những cầu thủ thuộc trẻ vừa thi đấu tốt tại VCK U21 quốc gia vừa qua. Lần đầu tiên bước ra đấu trường quốc tế, khát khao thi đấu, được thể hiện mình là vũ khí có thể giúp U23 Việt Nam chơi thăng hoa ở chiến dịch lần này.

3 lý do tin U23 Việt Nam có kết quả tốt tại giải U23 Đông Nam Á - Bóng Đá

Dụng Quang Nho được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở giải đấu lần này.

U23 Đông Nam Á được xem như giải đấu tiền SEA Games. Đây là cơ hội để Dụng Quang Nho, Mai Xuân Quyết, Nguyễn Quốc Việt và những cầu thủ khác ghi điểm với HLV Park Hang-seo. Qua đó, họ có thể hy vọng cho 1 suất tham dự đại hội thể thao khu vực vào tháng 5. NHM đang kỳ vọng U23 Việt Nam sẽ thể hiện hết mình tại chiến dịch sắp tới.

Hữu Danh | 09:00 15/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục