3 kịch bản cho Allegri tại Juve

08:30 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnLa Gazzetta dello Sport cho hay Juventus đã vẽ ra 3 phương án dành cho Massimiliano Allegri vào cuối mùa giải.

Hợp đồng của Massimiliano Allegri với Juventus sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2025, hai tuần trước khi Giải vô địch bóng đá thế giới các câu lạc bộ bắt đầu, vì vậy có ba kịch bản có thể xảy ra với Bianconeri và huấn luyện viên của họ.

Lúc này, Bà đầm già đã đủ điều kiện tham dự FIFA Club World Cup 2025 nhờ số điểm kiếm được từ các chiến dịch ở Champions League trước đó.

Tuy nhiên, như La Gazzetta dello Sport nhấn mạnh, thành tích này càng đặt ra nhiều câu hỏi hơn về tương lai của Allegri ở Turin. Trên thực tế, hợp đồng của chiến lược gia người Ý sẽ đáo hạn chỉ hai tuần trước khi giải đấu ở Mỹ bắt đầu.

Massimiliano Allegri: “I turned down Real Madrid proposal to be the new manager, yes

Allegri chưa chắc chắn tương lại.

Juventus sẽ không gặp Allegri để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng cho đến khi họ đảm bảo suất tham dự Champions League mùa tới, nhưng có ba kịch bản có thể xảy ra.

Một là Allegri sẽ ra đi, thứ hai là ông gia hạn ở câu lạc bộ nhưng với mức lương thấp hơn, và thứ ba là Juve và vị huấn luyện viên sẽ đồng hành cho đến khi kết thúc thỏa thuận hiện tại.

Tuy nhiên, phương án cuối cùng ít có khả năng nhất vì Club World Cup sẽ bắt đầu ngay sau đó.

Đăng Nguyễn | 07:32 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục