3 gương mặt Arsenal cần thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

15:14 Thứ sáu 25/01/2013

Có những gương mặt Arsenal mà người ta đã không còn được thấy họ thi đấu nhiều trong thời gian gần đây và cũng không còn là một phần quan trọng của Pháo Thủ. Rất có thể, họ sẽ rời khỏi Emirates ngay trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ở mùa giải này, Arsenal đã cố gắng tìm ra hướng đi đối với những trường hợp cầu thủ không tìm được chỗ đứng trong đội hình tại sân Emirates. Tiền đạo người Morrocco Marouane Chamakh cùng trung vệ người Thuỵ Sĩ John Djourou đã ra đi với những bản hợp đồng cho mượn, và rất có thể họ sẽ được bán đứt cho các đội khác trong tương lai. Trước đó là tiền vệ trung tâm Denilson và Nicklas Bendtner. 3 cái tên dưới đây có thể là những người sẽ tiếp bước những cầu thủ ở trên chia tay Pháo Thủ thành Luân Đôn.

1. Andre Santos

Hậu vệ cánh người Brazil là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất ở Arsenal mùa này. Sau quá nửa mùa bóng, cựu hậu vệ của Fenerbahce mới chỉ xuất hiện 10 lần và hầu như không khiến người ta yên tâm mỗi khi thay thế cầu thủ trẻ hơn mình là Kieran Gibbs.

Andre Santos gây thất vọng ở vị trí hậu vệ trái. Ảnh: Internet.

Mỗi khi Gibbs vắng mặt, là người hâm mộ Arsenal lại cảm thấy lo lắng với việc Santos sẽ đá chính. Rõ ràng Pháo Thủ cần một phương án có độ tin cậy cao hơn một cầu thủ bất ổn như hậu vệ mang áo số 11. Theo Daily Mail và Metro, Andre Santos đang nhận được sự quan tâm từ Thổ Nhĩ Kỳ và Brazil.

2. Andrey Arshavin

'Sóc nhỏ' người Nga đã từng là niềm hy vọng mới ở Emirates khi anh vừa đến, nhưng giờ thì không còn nữa.

Arshavin sẽ ra đi ngay trong mùa đông này? Ảnh: Internet.

Có lẽ chưa ai quên những màn trình diễn ấn tượng của Arshavin trong giai đoạn đầu khoác áo Arsenal. Khi đó, đang ở đỉnh cao phong độ, cầu thủ nhỏ con này có thể sút tung lưới Liverpool đến 4 lần trong một trận đấu. Thế nhưng, những ngày đó đã lùi xa vào dĩ vãng. Giờ đây chúng ta chỉ còn chứng kiến một Arshavin mờ nhạt và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Sự có mặt của những tân binh trẻ trung và mạnh mẽ hơn như Alex Oxlade Chamberlain hay Gervinho cũng làm cho cơ hội ra sân của Arshavin ngày một nhỏ dần đi. Mùa trước, anh đã phải về Nga để duy trì cảm giác thi đấu với một bản hợp đồng cho mượn, nhưng khi quay trở lại, mọi thứ vẫn trở nên mịt mù với chân sút lợi hại của tuyển Nga. Mùa này, hầu hết số lần ra sân của Arshavin là với tư cách 1 cầu thủ vào thay người.

Hơn nữa, cuối mùa này hợp đồng giữa Arsenal và Arshavin sẽ hết hạn. Nếu không sớm bán Arshavin trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Arsenal sẽ phải để cầu thủ người Nga ra đi mà không nhận lại được xu nào.

Theo Daily Mail, Arshavin đang được theo đuổi bởi Reading, câu lạc bộ tân binh cũng đang sở hữu một tiền đạo người Nga khác là Pavel Pogrebnyak. Ngoài ra, Zenit cũng đang sẵn sàng đón chào anh trở lại một lần nữa.

3. Sebastien Squillaci

Squillaci có quá ít cơ hội và anh cũng không thể tận dụng được chúng. Ảnh: Internet.

Chấn thương và những trận đấu với phong độ nghèo nàn đang giết dần cơ hội của cựu trung vệ Sevilla ở Emirates. Kể cả trước đó, khi mới cập bến đội bóng thành Luân Đôn, Squillaci cũng nhanh chóng gây thất vọng và không thể có được một suất đá chính trong đội hình của Arsene Wenger. Còn ở mùa này, Squillaci mới chỉ có duy nhất 1 trận đấu được ra sân, đó là trận thua Olympiakos với tỉ số 1-2 tại Champions League.

Đã đến lúc, Squillaci cần ra đi. Và có vẻ như đội bóng Monaco ở Ligue 1 đang đón chào trung vệ người Pháp trở về đất nước quê hương thi đấu.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục