3 điều rút ra sau chiến thắng của Manchester United trước Wolves

07:55 Thứ sáu 02/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnThầy trò Erik ten Hag phải rất vất vả mới có thể giành trọn 3 điểm ngay trên sân Molineux của “Bầy sói”.

1. Rasmus Hojlund đã dần thích nghi với bóng đá Anh

Khi Manchester United quyết định bỏ ra số tiền chuyển nhượng tương đối cao để mang về một cầu thủ mới 20 tuổi và chưa để lại nhiều dấu ấn tại Serie A, người hâm mộ “Quỷ đỏ” ắt hẳn phải cảm thấy lo lắng cho hàng công của đội nhà, bất chấp tiềm năng mà Rasmus Hojlund sở hữu.

 - Bóng Đá

Rasmus Hojlund đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp.

Những lo ngại này càng có cơ sở khi chân sút người Đan Mạch dường như “mất hút” ở giai đoạn lượt đi của Ngoại hạng Anh. Phải chờ đến cuộc đối đầu Aston Villa vào ngày 26/12, Rasmus Hojlund mới ghi bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford tại giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù.

Kể từ thời điểm đó, tiền đạo sinh năm 2003 bắt đầu ghi bàn thường xuyên hơn. Pha lập công vào lưới Wolverhampton rạng sáng nay đã là bàn thắng thứ 3 liên tiếp của Rasmus Hojlund trên mọi đấu trường. Cựu cầu thủ Atalanta dần cho thấy sự thích nghi với bóng đá Anh sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng.

2. Hàng thủ Manchester United suýt chút nữa khiến M.U mất điểm

Hai bàn thua lãng xẹt ở cuộc đối đầu với Newport County cách đây 3 ngày vẫn chưa đủ để các cầu thủ phòng ngự bên phía Manchester United rút kinh nghiệm. Những sai lầm liên tiếp suýt chút nữa khiến thầy trò Erik ten Hag mất điểm trước Wolverhampton dù hai lần vươn lên dẫn trước với cách biệt 2 bàn.

 - Bóng Đá

Hàng thủ suýt chút nữa khiến M.U ôm hận.

Sự trở lại của Lisandro Martinez thực sự quan trọng. Ít nhất 2 lần trong trận đấu rạng sáng nay, hậu vệ người Argentina đã cản phá những tình huống dẫn đến bàn thua mười mươi. Nhưng mình anh là không đủ để khỏa lấp vấn đề nơi hàng thủ “Quỷ đỏ”.

Mọi chuyện đáng ra phải dễ dàng hơn với Manchester United ở những phút cuối trận nếu các đồng đội của Lisandro Martinez làm tốt nhiệm vụ. Raphael Varane và Diogo Dalot tỏ ra thất thế mỗi khi các cầu thủ bên phía đội chủ nhà gây sức ép về phía khung thành thủ môn Andre Onana.

3. Marcus Rashford giữa ranh giới giữa yêu và ghét

Cách đây vài ngày, tiền đạo người Anh đã tự biến mình và câu lạc bộ chủ quản trở thành miếng mồi ngon cho báo chí xứ sở sương mù sau màn “phê pha quên lối về” ở Belfast, buộc huấn luyện viên Erik ten Hag phải đối mặt với sự soi mói của giới truyền thông.

 - Bóng Đá

Marcus Rashford đáp trả những chỉ trích bằng cách ghi bàn.

Tuy nhiên, thay vì trừng phạt cậu học trò, chiến lược gia người Hà Lan quyết định điền tên anh vào đội hình xuất phát trong trận đấu với Wolverhampton. Và chân sút 26 tuổi đã đền đền đáp sự tin tưởng của ông thầy bằng cú dứt điểm hiểm hóc ngay phút thứ 5, góp phần giúp Manchester United giành chiến thắng.

Marcus Rashford có thể “gây họa”, nhưng cũng chính anh lại mở đầu cho chiến thắng. Ở Manchester United, cầu thủ mang áo số 10 như kẻ đi trên lằn ranh giữa yêu và ghét, khiến huấn luyện viên Erik ten Hag vô cùng khó xử.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:57 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục