3 điều có thể bỏ lỡ trận BĐN 2-1 Ireland: Ronaldo bực tức tát đối thủ; Đẳng cấp siêu sao

07:12 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnBồ Đào Nha giành chiến thắng kịch tính trước Ireland trong trận đấu siêu sao Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ.

Bồ Đào Nha gặp không ít khó khăn trước Ireland. Thậm chí, Cristiano Ronaldo còn đá hỏng 11m ở phút thứ 15. Ngay sau đó, khó khăn càng thêm chồng chất khi lưới của "Seleccao" bất ngờ rung lên sau tình huống bật cao đánh đầu của trung vệ John Egan trước khi hết hiệp một.

Tuy nhiên, đó là lúc đẳng cấp của Ronaldo lên tiếng. Anh lập cú đúp trong vòng 5 phút để cứu Bồ Đào Nha một trận thua trông thấy. Dưới đây là 3 điều có thể bạn đã bỏ lỡ trong trận đấu này.

1. Cái tát của Ronaldo

3 điểm nhấn Bồ Đào Nha 2-1 Ireland:  - Bóng Đá

 Ronaldo tức giận tát đối thủ.

Hậu vệ Jeff Hendrick có tình huống đốn ngã Bruno Fernandes trong vòng cấm. Trong khi trọng tài chính Matej Jug đang tham khảo VAR, Ronaldo để bóng sẵn vào chấm đá phạt. Khi ấy, sự cố bắt đầu xuất hiện.

Dara O'Shea đứng gần đã dùng chân đá bóng đi nơi khác. Tân binh của Man Utd chứng kiến điều này và cảm thấy bực bội. Ngay lập tức, Ronaldo vung tay ra dấu hiệu tát cầu thủ Ireland. Có vẻ như CR7 chỉ muốn hù dọa đối phương.

Tuy nhiên, O'Shea vẫn lém lỉnh và có hành động đổ gục xuống sân. Dù vậy, không có bất kỳ án phạt nào đưa ra dành cho thủ quân tuyển Bồ Đào Nha trong tình huống này.

2. Kỷ lục của Ronaldo

3 điểm nhấn Bồ Đào Nha 2-1 Ireland:  - Bóng Đá

 Ronaldo lập kỷ lục đáng nể.

Bị Ireland dẫn trước, Bồ Đào Nha có nguy cơ thất bại. Thế nhưng, Ronaldo đã tỏa sáng kịp lúc với cú đúp vào những phút cuối. Hai bàn thắng trận này giúp Ronaldo đi vào lịch sử. Anh chính thức vượt qua Ali Daei của Iran (109 bàn) để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại ở cấp đội tuyển.

Cú đúp đánh đầu vào lưới Ireland là bàn thứ 110 và 111 của Ronaldo trong màu áo Bồ Đào Nha. Theo thống kê, Ronaldo có 33 bàn ở vòng loại World Cup, 31 bàn ở vòng loại EURO, 14 bàn ở VCK EURO, 7 bàn ở VCK World Cup, 5 bàn ở Nations League, 2 bàn ở Confederations Cup và 19 bàn ở các trận giao hữu.

3. Đẳng cấp hàng đầu

3 điểm nhấn Bồ Đào Nha 2-1 Ireland:  - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn rất đẳng cấp.

Bất kỳ ai nghi ngờ về khả năng của Ronaldo đều phải nghĩ lại. Ở tuổi 36, anh vẫn thể hiện cái duyên ghi bàn đáng sợ. Môi trường Premier League có thể không làm khó được Ronaldo. Sự dẻo dai và sức bền tuyệt đối cho thấy Ronaldo vẫn là sự khác biệt rất lớn.

Chưa ra mắt Man Utd, Ronaldo đã khiến tất cả phải thốt lên rằng, anh vẫn là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời điểm này.

Nhìn lại hat-trick của Cristiano Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 06:42 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục