3 CLB Premier League nếm trái đắng từ sao trẻ Ligue 1

07:56 Thứ ba 06/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool, Arsenal, Leeds United đã thất bại trong việc chèo kéo trung vệ người Pháp chuyển đến thi đấu tại xứ sương mù.

Loic Bade, chàng trung vệ 21 tuổi đang nhận được sự quan tâm lớn từ Liverpool, Leeds United lẫn Arsenal. Bade được giới chuyên môn ví von là phiên bản thứ 2 của Raphael Varane. Sao mai người Pháp có màn trình diễn chói sáng trong màu áo CLB Lens mùa giải qua.

Tuy nhiên, 3 tờ báo Calciomercato, Le10 Sport và Foot Mercato đồng loạt đưa tin, Bade sẽ tiếp tục thi đấu ở Ligue 1 thay vì chuyển đến khoác áo các CLB Premier League. Truyền thông xứ lục lăng cho hay, Bade gia nhập CLB Rennes với bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro (17 triệu bảng Anh) cộng thêm 2.5 triệu bảng phụ phí.

ARSENAL, LIVERPOOL AND LEEDS UNITED OFFICIALLY MISS OUT ON LOIC BADE - Bóng Đá

Tài năng trẻ Bade.

Môi trường thi đấu tại Ligue 1 hứa hẹn giúp Bade tránh đương đầu với nhiều áp lực, sự soi mói từ cánh báo chí. Song song với đó, Bade cũng có khả năng ra sân nhiều hơn nếu anh không chuyển đến khoác áo các đội bóng tại Premier League.

Ở một diễn biến khác, nhà báo Pedro Almeida đưa tin, Liverpool chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Renato Sanches. Tiền vệ người Bồ Đào Nha bất ngờ lọt vào tầm ngắm của The Kop sau màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2020.

Tiền vệ 23 tuổi là nhân tố quan trọng trên hành trình Lille vô địch Ligue 1 mùa giải qua. Sanches đá chính 14 trên tổng số 23 trận, sở hữu 1 bàn thắng và 3 kiến tạo. Mức phí chuyển nhượng của Sanches vào khoảng 35 triệu euro.

Sức khỏe

Liverpool 3-1 Man United:

 
Anh Nguyễn | 07:26 06/07/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục