3 chữ ký Brendan Rodgers mang về OTF nếu dẫn dắt Man Utd

20:05 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnBrendan Rodgers được đồn đoán là một trong những ứng cử viên có khả năng thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd gây thất vọng lớn thời gian qua. Chính vì thế, chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer bắt đầu lung lay. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện sa thải Solskjaer một khi tình tình đội bóng không cải thiện.

Theo ESPN, ngoài Antonio Conte và Zinedine Zidane, Brendan Rodgers có khả năng ngồi ghế nóng Old Trafford. Và trong trường hợp lên thay Solskjaer, chiến lược gia này có thể ưu tiên mang về 3 chữ ký để nâng cấp đội hình Man Utd.

Youri Tielemans

3 chữ ký Brendan Rodgers mang về OTF nếu dẫn dắt Man Utd - Bóng Đá

 Sự thay thế cho Pogba.

HLV Ole Gunnar Solskjaer trả giá khi không bổ sung một tiền vệ trung tâm. Đây được xem là vị trí yếu nhất trong đội hình Quỷ đỏ. Tielemans vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Leicester City. Đây là cú hích không nhỏ dành cho Man Utd. Một khi HLV Rodgers đồng ý ngồi ghế nóng Old Trafford, cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ tiền vệ này là không hề nhỏ.

Ở vòng 8 Premier League, Tielemans chơi tuyệt hay góp phần giúp Leicester City hạ gục Man Utd 4-2. Tielemans được đánh giá cao ở khả năng chơi bóng toàn diện. Anh không chỉ hỗ trợ phòng ngự tốt mà còn có thể tham gia tấn công. Tielemans là sự thay thế tự nhiên nhất khi Paul Pogba rục rịch rời Man Utd.

Wilfred Ndidi

3 chữ ký Brendan Rodgers mang về OTF nếu dẫn dắt Man Utd - Bóng Đá

 Ndidi là tiền vệ phòng ngự xuất sắc.

Một tiền vệ phòng ngự đích thực là điều Man Utd cần có. Không ngoa khi nhận định, Ndidi nằm trong số những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League hiện nay. Ndidi chuyên phá vỡ lối chơi với nhiều pha tắc bóng và đánh chặn. Anh là quân bài quan trọng để HLV Brendan Rodgers có thể xây dựng và triển khai hầu hết mọi kế hoạch tấn công cho Leicester City.

Cầu thủ 24 tuổi là một tiền vệ phòng ngự cực kỳ cơ động, có khả năng dập lửa và cũng sở hữu kỹ năng đánh hơi và ngăn chặn các cuộc tấn công trước khi nó bắt đầu. Ndidi có thể đá tốt ở vai trò tiền vệ thu hồi bóng đơn độc, hoặc đá cặp với một đồng đội khác ở vị trí thấp nhất khu trung tuyến.

Wesley Fofana

3 chữ ký Brendan Rodgers mang về OTF nếu dẫn dắt Man Utd - Bóng Đá

 Fofana là tài năng sáng giá.

Ở tuổi 20, Fofana có thể là một sự đầu tư thông minh, khi bản thân hứa hẹn trở thành đầu tàu phòng ngự của Quỷ đỏ trong những năm tới. Man Utd không cần lo lắng về khả năng hòa nhập của Fofana, khi cầu thủ sinh năm 2000 đã chứng tỏ được bản thân ở Premier League.

Fofana cập bến King Power mùa hè năm ngoái với giá 35 triệu euro. Hiện tại, theo báo chí Anh, Leicester City chỉ để Fofana ra đi nếu nhận được mức phí rơi vào khoảng 80 triệu bảng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:35 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục