2h45 ngày 7/11, Real Madrid - Dortmund: Thời khắc báo thù

15:55 Thứ ba 06/11/2012

Bất ngờ thua ngay trước đối thủ trực tiếp trên sân khác, nhiều người cho rằng Mourinho dưỡng binh cho mặt trận La Liga đầy cam go với dàn nhân lực mỏng manh. Nếu việc để Dortmund tạm giữ ngôi đầu Bảng D Champions League cho đến thời điểm này thì giờ là cũng là lúc đoàn quân Real Madrid đòi lại món nợ họ đã cho vay trên Signal-Iduna-Park. Cuộc trả thù được báo trước.

Để thua đối thủ trực tiếp là Borussia Dortmund khiến ngôi đầu của Real Madrid cũng mất ở loạt trận cuối giai đoạn lượt đi. Trở về sân nhà Santiago Bernabeu để tiếp đón Dortmund lần này, không có sự lựa chọn nào khác ngoại trừ một chiến thắng cho đội chủ nhà. Cơ hội cho Mourinho trả mối thù ở lượt đi cách đây chưa lâu. Một trận hòa cũng là thất bại của các cầu thủ áo trắng.

Cuộc báo thù thực sự bắt đầu. Ảnh: Getty

Real Madrid vừa đón sự trở lại của hậu vệ Arbeloa trong trận gặp Zaragoza cuối tuần qua. Duy trì được tinh thần cũng như phong độ ấn tượng tại La Liga trên sân nhà, Real Madrid gần như không có đối thủ. Bảy trận đấu gần đây nhất tại thủ đô Madrid, Real toàn thắng cả bảy trận ở Bernabeu.

Borussia Dortmund vừa có trận hòa không bàn thắng đáng thất vọng trước Stuttgart hồi cuối tuần. Chưa hết, cầu thủ chủ chốt là Sebastian Kehl gặp chấn thương nặng ở vùng mũi và chỉ đến ít giờ trước khi bay các bác sỹ mới xác nhận anh có thể đi sang Tây Ban Nha cùng đồng đội. Thành tích sân khách của CLB nước Đức này khá èo uột nên khả năng chủ hòa của đoàn quân Klopp là khá cao.

Real Madrid đã chuẩn bị khá kỹ cho trận lượt về này. Chỉ có chiến thắng mới giúp họ thỏa mãn tâm trí hiện tại. Nếu giải quyết sớm ngôi đầu bảng, thầy trò Mourinho hoàn toàn có thể tập trung cho giai đoạn sau ở La Liga để còn bám đuổi Barca. Còn nếu phải cứ quyết chiến từng trận để mong tránh gặp các đối thủ nặng ký ở vòng tiếp theo, Real Madrid hoàn toàn có thể hụt hơi và đánh mất lợi thế. Trước mắt, họ cứ phải trả thù xong món nợ với Dortmund.

* Dự đoán: 3-1

* Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas, Ramos, Varane, Pepe, Arbeloa, Essien, Alonso, Di Maria, Ozil, Ronaldo, Higuain.

Dortmund: Weidenfeller, Piszczek, Subotic, Hummels, Schmelzer, Gundogan, KehlReus, Gotze, Grosskreutz, Lewandowski.

Loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League ngày 7/11

02h45

Bảng A
Dynamo Kyiv - Porto    
PSG - Dinamo Zagreb    

Bảng B
Schalke - Arsenal    
Olympiacos - Montpellier

Bảng C
Anderlecht - Zenit    
AC Milan - Malaga    

Bảng D
Man City - Ajax    
Real Madrid - Dortmund

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục