23h30 ngày 11/05, Rapid Wien vs Wolfsberger: Tỷ lệ cả trận: 0.93*0:3/4*0.99

13:32 Thứ bảy 11/05/2013

Mục tiêu có mặt tại vòng sơ loại Champions League của Rapid Wien đã chấm dứt. Đội chủ sân Gerhard-Hanappi đã bị đội đứng thứ 2 (2 đội dẫn đầu được quyền tham dự vòng sơ loại Champions League) bỏ xa tới 17 điểm trong khi giải chỉ còn 4 vòng. Nhiệm vụ ở các trận đấu cuối cùng của đội chủ nhà chỉ là bảo vệ thứ hạng giành quyền góp mặt tại Europa League mùa tới khi đang hơn nhóm bám đuổi 5 điểm.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Bên phần sân đối diện, Wolfsberger còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn có mặt tại đấu trường châu lục lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Hiện đội quân dưới quyền HLV Nenad Bjelica chỉ hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Sturm Graz về chỉ số phụ khi 2 đội cùng có 45 điểm. Do vậy, chỉ có chiến thắng mới giúp đội khách tiếp tục duy trì lợi thế mong manh bởi Sturm Graz gần như chắc chắn có 3 điểm ở vòng này khi chỉ phải gặp Admira đang đứng cuối bảng.

Rapid Wien (trái) mới là đội đáng tin hơn

Trước tình thế ngặt nghèo của đội khách, cũng như sự thảnh thơi bên phía Rapid Wien, đang xuất hiện luồng dư luận cho rằng đội chủ nhà sẽ dễ dàng chịu trận. Thực tế, các nhà đầu tư châu Á đã nghĩ ngay đến kịch bản tiêu cực xảy ra khi chỉ Wolfsberger được nhìn nhận là có động lực thật sự. Tất nhiên, nhà cái nhanh chóng nắm bắt được tâm lý về “trận đấu có mùi” của NHM nên chỉ ra tỷ lệ 0:3/4. Nó thấp hơn rất nhiều so với trận đối đầu gần nhất trên sân Gerhard-Hanappi vào tháng 11 năm ngoái khi Rapid Wien chấp tới 1 1/4. Tuy nhiên, các chuyên gia đều nhận mọi chuyện sẽ không dễ dàng xuôi chiều như vậy. Cần cảnh giác vào mã khách bởi Rapid Wien đang rất muốn “trả thù” sau 3 trận đối đầu toàn thua.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Rapid Wien
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục