22h00 ngày 01/01, Wigan vs Manchester United: Quà mừng thầy

10:44 Thứ ba 01/01/2013

Một ngày sau khi Manchester United long trọng tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 71 của Sir Alex Ferguson, các cầu thủ Quỷ Đỏ sẽ có cơ hội dâng tặng chiến thắng làm quà cho người thầy đáng kính của mình với chuyến làm khách tại sân DW của đội bóng đang xếp thứ 16 Wigan Athletic.

Manchester United đang bay cao ở vị trí đầu bảng xếp hạng với 7 điểm nhiều hơn đội bóng cùng thành phố Manchester City. Mục tiêu của Quỷ Đỏ với chuyến đi tới sân của Wigan Athletic chắc chắn là một chiến thắng, vừa để để tiếp tục duy trì khoảng cách và vừa để ăn mừng một dịp trọng đại đối với câu lạc bộ, sinh nhật Sir Alex Ferguson.

Trong suốt 26 năm qua, chiến lược gia cao tuổi người Scotland đã dẫn dắt đội bóng của mình trải qua bao nhiêu thành công, và dù những ngày cuối cùng ở Manchester United có như thế nào đi nữa, thì người ta vẫn sẽ vĩnh viễn tôn vinh ông như tên tuổi vĩ đại nhất của đội chủ sân Old Trafford đã có được trong lịch sử của mình. Các cổ động viên không muốn ông buồn, các học trò cũng vậy, và họ sẽ chiến đấu hết mình vì 3 điểm để làm quà dâng lên người thầy đáng kính.

Chicharito sẽ lại nổ súng cho Quỷ Đỏ? Ảnh: Internet.

Wigan không phải là một đối thủ quá mạnh, ngay cả khi họ được thi đấu trên sân nhà. Đội bóng của HLV Roberto Martinez đang là 1 trong 2 đội sở hữu thành tích sân nhà tệ nhất với chỉ vỏn vẹn 10 điểm trong tổng số 20 điểm của họ là giành được từ sân nhà DW. The Latics cũng chỉ mới kết thúc được chuỗi 6 trận chỉ biết mùi hòa và thua với một chiến thắng bất ngờ trước Aston Villa, một đội bóng cũng đang sa sút rất nhiều ở mùa giải này. Rõ ràng về lực lượng và phong độ, thì ngay cả với lợi thế sân nhà, Wigan hoàn toàn ở 'chiếu dưới' so với Quỷ Đỏ.

Thế nhưng, bài học mà các học trò của Sir Alex cần phải ghi nhớ nếu không muốn làm ông buồn lòng đó chính là họ đã từng để thua Wigan tại DW ngay mùa trước và trận thua đã mở đầu cho chuỗi trận sa sút của United, để rồi cuối mùa họ mất chức vô địch vào tay Man City. Vì thế, từ 'chủ quan' cần phải được loại bỏ hoàn toàn khỏi từ điển của các Quỷ Đỏ trong chuyến làm khách lần này.

Dù thiếu vắng Wayne Rooney, nhưng Manchester United hoàn toàn có thể yên tâm với hàng công khi cả Van Persie và Chicharito đều đang có phong độ cao. Hàng thủ cũng đang trở nên chắc chắn hơn với sự trở lại của trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic. Nếu chơi tập trung, thì Manchester United hoàn toàn có thể có một trận đấu dễ dàng và chiến thắng cách biệt trước Wigan cho ngày đầu năm mới.

Dự đoán: 0 - 3


Đội hình dự kiến:

Wigan: Al-Habsi; Caldwell, Ramis, Figueroa; Boyce, Jones, McCarthy, Beausejour; Maloney; Di Santo, Kone

Manchester United: De Gea; Smalling, Evans, Vidic, Evra; Valencia, Cleverley, Carrick, Young; Van Persie, Chicharito

Lịch thi đấu vòng 21 giải Ngoại hạng Anh

Ngày 01/01

19h45
West Brom - Fulham

22h00
West Ham - Norwich
Wigan - Man United
Swansea - Aston Villa
Tottenham - Reading
Man City - Stoke

Ngày 02/01

00h30
Southampton - Arsenal

Ngày 03/01

02h45
Chelsea - QPR
Liverpool - Sunderland

03h00
Newcastle - Everton
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục