21h00 ngày 25/11, Torino vs Fiorentina: Đắm say sắc tím

11:09 Chủ nhật 25/11/2012

Vị trí thứ 3 hiện tại là thành quả quá đỗi bất ngờ mà Fiorentina làm được sau 13 vòng đấu, điều này còn trở nên đặc biệt hơn khi trong tay HLV Montella không có nhiều gương mặt sáng giá. Với lối đá tấn công mê hoặc nhưng vẫn đầy hiệu quả, mục tiêu chinh phục tiếp theo mà The Viola hướng đến chính là sân Olimpico của Torino.

Trước chuyến hành quân đến Olimpico, HLV Montella đã có bài phát biểu khá khôn ngoan trước giới truyền thông nhằm giảm bớt gánh nặng tâm lý cho các cầu thủ. Vị chiến lược gia này tỏ ra vô cùng khiêm tốn khi tuyên bố Fio không phải là ứng viên cạnh tranh Scudetto với những ông lớn như Juve hai 2 đại gia thành Milano.

Đây là tính toán rất khôn khéo bởi nó sẽ giúp The Viola không phải chịu sức ép buộc phải thắng để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu qua đó sẽ bước vào trận đấu với tâm trạng thoải mái nhất. Những ngày qua, Fiorentina đang là tâm điểm của báo giới Italia khi trình diễn một phong độ kinh ngạc. Màn vùi dập Atalanta cuối tuần qua là trận thứ 7 thày trò Montella bất bại và kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 5.

Fiorentina đang thăng hoa với 5 chiến thắng liên tiếp

Không chỉ giành điểm số tuyệt đối ở 5 vòng đấu vừa qua, lối chơi của Fiorentina cũng để lại ấn tượng mạnh với giới chuyên môn. Thiếu vắng Jovetic vì chấn thương nhưng HLV Montella đã có quá nhiều phương pháp để khỏa lấp vào vị trí của nhạc trưởng Montenegro. Bằng chứng là hàng công Fio đã nã vào lưới bộ ba Cagliari, Milan và Atalanta tổng cộng 11 bàn thua.

Vòng đấu này, thày trò Montella sẽ phải đối mặt với thử thách khá khó khăn mang tên Torino. Mặc dù chỉ đứng khiêm tốn ở nửa dưới BXH nhưng đội chủ nhà luôn tỏ ra rất khó lường. Họ có thể chơi cực tệ (thua Cagliari và Parma trên sân nhà) nhưng bên cạnh đó là không ít những trận bùng nổ khi đè bẹp Atalanta tới 5-1 hay cầm hòa cả Napoli và Lazio ngay tại sào huyệt của đối thủ.

Tuy nhiên, khả năng để đội chủ nhà tạo đột biến trong trận đấu đêm nay là không cao. Vòng đấu trước, Torino đã phải nhận thất bại 0-2 trước Roma, trận thua này cũng đã chấm dứt chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp. Bên cạnh đó, sân nhà Olimpico cũng không còn là điểm tựa vững chắc khi The Granata thua 2/3 lần tiếp khách gần nhất.

Dự đoán: 1-3


Thông tin lực lượng:

+Torino: Sergiu Suciu dính chấn thương.

+Fiorentina: Jovetic có thể trở lại. Vắng Michele Camporese (chấn thương) và David Pizzaro (treo giò).

Đội hình dự kiến:

Torino: Gillet; Darmian, Glik, Ogbonna, D’Ambrosio; Brighi, Gazzi; Cerci, Bianchi, Sgrigna, Santana.

Fiorentina: Viviano; Roncaglia, Rodriguez, Tomovic; Cuadrado, Aquilani, Olivera, Borja Valero, Pasqual; Ljajic, Toni.
Bảo Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục