20h30 ngày 04/10, Borussia Dortmund - Hamburg: Tiếp đà hưng phấn

10:18 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Borussia Dortmund tiếp đón Hamburg trên sân nhà với quyết tâm dành được thắng lợi để xua tan đi chuỗi thành tích bết bác từ đầu mùa giải tại đấu trường quốc nội Bundesliga

Địa điểm: Signal Iduna Park, Dortmund

Thời gian: 20g30 (giờ Việt Nam)
Trọng tài: F.Zwayer
Tỷ lệ châu Âu: 1.34 : 5.23 : 8.75
Tỷ lệ châu Á: 1.975 : 0:1 1/2 : 1.925

Dù đang có phong độ rất tốt ở đấu trường Châu Âu, Champions leogue khi đè bẹp Anderlecht 3-0 nhưng đấu trường quốc nội vẫn là 1 nỗi thất vọng đối với đoàn quân của thầy trò Jurgen Klopp. Tuần trước trong trận derby vùng Ruhr, họ đã thất thủ 1-2 trước Schalke. Đó đã là thất bại thứ 3 của Dortmund ở Bundesliga.


Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu, HLV Klopp đã khẳng định rằng việc trở lại mạch chiến thắng ở Bundesliga quan trọng hơn rất nhiều so với Champions Leogue. Vì thế với sự hưng phấn cao độ sau chiến thắng hoành tráng ở đấu trường Châu Âu cộng với lợi thế sân nhà, Dortmund sẽ dồn hết quyết tâm cho trận gặp Hamburg.

Dù phải chia tay tiền đạo chủ lực Lewandowski trong mùa hè qua nhưng hàng tấn công của Dortmund vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ. Chỉ có điều những chấn thương ở hàng phòng ngự là nguyên nhân khiến đội bóng này đang phải xếp thứ 12 trên BXH với vỏn vẹn 7 điểm sau 6 vòng đấu.

Nhưng đối thủ Hamburg còn tệ hơn rất nhiều khi đang đội sổ BXH và phải nhận tới 15 bàn thua. Vì thế không quá khó hiểu khi HLV Mirko Slomka trở thành người đầu tiên bị sa thải ở Bundesliga. Tân HLV Josef Zinnbauer dù giúp Hamburg cầm hòa Bayern nhưng chừng đó là không đủ để giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.


Do đó cơ hội dành cho Dortmund là rất lớn trong trận đấu này khi chỉ phải tiếp đón đội bóng đã thua 5/6 trân gần đây. Dù thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương nhưng chắc chắn Dortmund sẽ có 1 trận đấu dễ dàng trong tầm tay với Kagawa đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao của mình.

Dự đoán: 2-0.

Đội hình dự kiến:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục