2 đại gia nước Anh muốn có Xavi

08:52 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnHITC cho biết 2 đội bóng có tiềm lực tài chính ở Anh Quốc đang rất muốn đưa Xavi về cầm quân.

Huấn luyện viên của Barcelona, Xavi Hernandez, đã thông báo vào tháng 1 rằng ông sẽ rời câu lạc bộ cuối mùa bóng này. Tuy nhiên, sự ra đi của Xavi vẫn chưa được xác nhận khi Giám đốc thể thao Deco và Chủ tịch Joan Laporta vẫn úp mở khả năng ông sẽ ở lại sau mùa hè.

Cựu tiền vệ Barca vẫn kiên quyết rằng mình sẽ ra đi - 'tại thời điểm này, không có gì thay đổi'. Ông cũng nói sẽ không nhận công việc khác trong tháng 6, để có thể nghỉ ngơi vào năm tới. Xavi cho biết ông muốn dành thời gian cho gia đình.

 - Bóng Đá

 Xavi không lo thất nghiệp.

Theo HITC, Chelsea và Newcastle United đang xem chiến lược gia Barca là một trong những ứng cử viên tiềm năng. Ngoài Xavi, Ruben Amorim đã được liên hệ với công việc ở Chelsea, còn Roberto Mancini với vị trí ở Newcastle. Cả Mauricio Pochettino và Eddie Howe đều đang chịu áp lực khi mùa hè đến gần.

Có vẻ như khó có khả năng Xavi sẽ có công việc mới ngay sau khi rời Barcelona. Ông cảm thấy có một mối quan hệ đặc biệt với Blaugrana, nhưng đã nói về việc 'nợ' gia đình vì đã dành ít thời gian hơn cho họ từ khi trở lại Barca. .

Đăng Nguyễn | 07:54 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục