2 CLB Premier League đủ sức chiêu mộ Frenkie De Jong

20:53 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Hà Lan.

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Premier League sẽ là bến đỗ khả dĩ nhất dành cho Frenkie De Jong nếu tiền vệ này rời khỏi Barcelona. Trong đó, Chelsea và Manchester United hoàn toàn đủ khả năng chiêu mộ cựu sao Ajax. 

Ký giả người Anh cho biết:

"Các nguồn tin cho biết, Man United và Chelsea có đủ điều kiện để chiêu mộ Frenkie de Jong. Có thông tin rộng rãi cho rằng Barca sẽ tìm cách bán đi cầu thủ 26 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè."

Xavi sẵn sàng chia tay De Jong và Gundogan - Bóng Đá

 De Jong có thể đến Premier League. 

"Một nguồn tin uy tín cho hay, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ buộc phải bán đi những ngôi sao chủ chốt, nếu họ muốn chiêu mộ thêm tân binh trong mùa giải tới."

"Lập trường của Barcelona về việc cho phép De Jong ra đi là cơ hội thực sự cho các đội bóng hàng đầu Premier League."

"Man United và Chelsea đều ngưỡng mộ tuyển thủ Hà Lan từ lâu, họ từng nỗ lực đưa cầu thủ này đến Premier League trong quá khứ."

"Cả hai đội hiện đang theo dõi chặt chẽ tình hình của De Jong, khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang đến gần."

"Một nguồn tin uy tín khẳng định rằng các đội bóng ở Premier League sẽ có lợi thế thực sự trong cuộc đua chiêu mộ De Jong, vì không nhiều đội bóng ở châu Âu đủ khả năng thực hiện một thỏa thuận." 

Huỳnh Phong | 19:55 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục