19h15 ngày 15/8, U19 Việt Nam - U22 Brunei: Tiếp tục xoay tua

13:30 Thứ sáu 15/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Graechen đã cho biết U19 Việt Nam sẽ có tiếp tục có những thay đổi về nhân sự trong trận đấu với U22 Brunei, liệu đó có phải là một quyết định đúng của vị chiến lược gia này?


Vào thời điểm hiện tại, cánh cửa đi tiếp của U19 VN tại giải đấu lần này đang là rất lớn, khi họ chỉ cần có được một thắng lợi trước đại diện của nước chủ nhà, U22 Brunei nữa là đã có thể hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Tuy nhiên hướng tới trận đấu này, thay vì ra sân với đội hình mạnh nhất, với đội hình từng đánh bại U19 Indonesia 3-1 cách đây vài ngày, thì HLV Graechen đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ, khi cho biết ông sẽ tiếp tục đưa ra một những thử nghiệm trong trận đấu sắp tới. 

Điều này thật sự khiến không ít người cảm thấy lo lắng, vì trong lần thử nghiệm gần nhất của HLV Graechen, U19 Việt Nam đã bất ngờ phải đón nhận thất bại 0-2 trước U21 Malaysia. Do đó nếu nếu như những Minh Toàn, Ksor Úc, Xuân Hưng, Trùm Tỉnh,.. vẫn tiếp tục không thể khẳng định được bản thân, thì U19 Việt Nam hoàn toàn có thể phải nhận lấy trái đắng vì thực tế trình độ của U22 Brunei cũng không phải là kém, chưa kể quyết tâm của họ trong việc giành quyền đi tiếp cũng không kém chúng ta là bao nhiêu.

Mặc dù vậy với những tuyên bố đầy tự tin của HLV Graechen trước thềm trận đấu này, có lẽ chúng ta cũng không nên đánh mất niềm tin dành cho những tài năng trẻ của nước nhà, vì thực tế bên cạnh những thử nghiệm, thì những trụ cột Công Phượng, Hồng Duy, Tuấn Tài và đặc biệt là Nguyễn Tuấn Anh vẫn xỏ giày ra sân như thường lệ.

Đội hình dự kiến:
 
U19 Việt Nam: Trần Minh Toàn, Ksor Úc, Trần Hữu Đông Triều, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Hữu Anh Tài, Nguyễn Phong Hồng Duy, Phạm Trùm Tỉnh, Nguyễn Tuấn Anh, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài.
 
U21 Brunei: Azman Ilham Noor, Khairil Shame Suhaimi, Reduan Hj Petara, Mohd Asnawi Aziz, Mohamad Nur Ali, Mohammad Asri Sapar, Muhammad Nurikhwan Othman, Md Aminuddin Zakwan Tahir, Adi Said, Yura Indera Yunus, Suhaimi Anak Sulau.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục