1982 - các bài viết về 1982, tin tức 1982
Chia sẻ chủ đề
  • Video: Bàn thắng để đời của Zico tại World Cup 1982

    Video: Bàn thắng để đời của Zico tại World Cup 1982
    9 năm trước
  • Viết cho Kaka: 32 năm và những chặng đường

    Viết cho Kaka: 32 năm và những chặng đường
    1 thập kỉ trước
    (TinTheThao.com.vn) - Ngày này 32 năm về trước, 22-4-1982, một cậu nhóc Brazil đã cất tiếng khóc chào đời. Lúc đó chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác. Có ai nghĩ rằng sau này, cậu bé này lại trở thành một phần lịch sử của bóng đá thế giới. Ricardo Kaka!
  • Nóng từng ngày màn đại chiến hai người đẹp UFC

    Nóng từng ngày màn đại chiến hai người đẹp UFC
    1 thập kỉ trước
    Ngày Gina Carano trở lại sàn MMA không còn xa và người hâm mộ cũng không phải chờ đợi màn đại chiến của hai người đẹp UFC giữa võ sĩ sinh năm 1982 và đương kim vô địch hạng 61kg nữ (bantamweight), Ronda Rousey quá lâu nữa.
  • Nghề tay trái của VĐV - Cầu thủ làm nông

    Nghề tay trái của VĐV - Cầu thủ làm nông
    1 thập kỉ trước
    Ở tuổi 32 (sinh năm 1982), khi sự nghiệp cầu thủ đã ở phía bên kia sườn dốc, đó là lúc tuyển thủ Phùng Văn Nhiên dốc toàn bộ vốn liếng, thậm chí chiếc ô tô đang đi cũng bán, để đầu tư vào 12 ha rẫy tại phố núi, với mong ước trở thành tỉ phú nông dân sau khi giải nghệ.
  • Anh - Argentina: Từ Falkland đến Maradon, Beckham và...

    Anh - Argentina: Từ Falkland đến Maradon, Beckham và...
    1 thập kỉ trước
    1. Quần đảo Falkland bao gồm hai đảo lớn và rất nhiều đảo nhỏ nằm ở phía đông Achentina, tuy vậy ở đây chủ yếu là người Anh. Năm 1982, Đô đốc Jorge Ayana khiêu chiến với chính quyển của thủ tướng Anh Margaret Thatcher nhằm đánh chiếm quần đảo Faikland mà ông cho rằng nó là của đất nước Argentina (thật ra đảo này không có người ở trước khi người Anh đến khai hoang sinh sống). Từ đây nổ ra cuộc chiến tranh bằng vũ khí làm nhiều người thiệt mạng. Và sau biết bao giai đoạn đấu tranh ngoại giao, năm 1989, Anh cùng Argentina khôi phục quan hệ , trong đó vấn đề về chủ quyền của quần đảo Falkland được đặt qua một bên. Nhưng những thù hằn đã nhen nhóm và in vào lòng những con người của hai dân tộc.
  • Goetze về lại Dortmund nhanh còn kịp

    Goetze về lại Dortmund nhanh còn kịp
    1 thập kỉ trước
    Lời khuyên ấy được đưa ra bởi Marcel Raducanu, cựu tuyển thủ Romania từng có 6 năm khoác áo Dortmund (1982-1988) và cũng là người phát hiện ra tài năng của Mario Goetze.
  • Tommy Robredo lên ngôi tại Grand Prix Hassan II 2013

    Tommy Robredo lên ngôi tại Grand Prix Hassan II 2013
    1 thập kỉ trước
    Lão tướng người Tây Ban Nha - Tommy Robredo (anh sinh năm 1982) đã có được chức Vô địch lần thứ 10 trên sân đất nện của mình, sau chiến thắng trước tay vợt người Nam Phi - Kevin Anderson: 7-6(6), 4-6 & 6-3 ở Casablanca, Marocco - giải Grand Prix Hassan II 2013. Danh hiệu gần nhất mà Tommy Robredo có được cách đây đã hơn 2 năm, vào tháng 2 năm 2011 tại Santiago (cũng trên sân đất nện).
  • Yamaha XS650 - bobber, chopper và cafe racer

    Yamaha XS650 - bobber, chopper và cafe racer
    1 thập kỉ trước
    Hai anh em chủ hãng độ Chappell Customs mỗi người một phong cách, nhưng Yamaha XS650 đời 1982 cho thấy sự chung sống hòa bình với cách thể hiện độc đáo.
  • Tại sao các huyền thoại Premier League... không đến từ Nam Mỹ?

    Tại sao các huyền thoại Premier League... không đến từ Nam Mỹ?
    1 thập kỉ trước
    Nước Anh vốn không có mối quan hệ mặn nồng với các quốc gia Nam Mỹ, đặc biệt là với Argentina sau cuộc chiến tranh quần đảo Falkland năm 1982.
  • Manchester City sợ Defoe

    Manchester City sợ Defoe
    1 thập kỉ trước
    Với việc chân sút chủ lực của Tottenham đang có phong độ cao sau khi lập hattrick tại Europa League, trợ lý đắc lực của HLV Mancini tại Manchester City là ông David Platt cảnh báo đội bóng của mình nên thận trọng với tiền đạo sinh năm 1982 này.
  • Arsenal hòa kịch tính trước Fulham: 29 năm, Pháo mới "xịt" như thế

    Arsenal hòa kịch tính trước Fulham: 29 năm, Pháo mới 'xịt' như thế
    1 thập kỉ trước
    Tại Emirates, cả Arsenal và Fulham đã đi trên dây trong cả trận và cố đẩy nhau xuống vực thẳm, nhưng rốt cục thì trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa 3-3, sau một cuộc rượt đuổi điên rồ và kịch tính cho đến tận phút bù giờ cuối cùng. Đây là khởi đầu tệ nhất của Arsenal sau 11 vòng kể từ mùa 1982-1983 (14 điểm sau từng ấy vòng).
  • Đâu rồi "đàn sư tử bất khuất"?

    Đâu rồi 'đàn sư tử bất khuất'?
    1 thập kỉ trước
    Một thời, Cameroon với biệt danh “đàn sư tử bất khuất” là đội bóng nổi tiếng nhất châu Phi. Nhờ tiếng vang mà Cameroon gây được tại các kỳ World Cup 1982, 1990, bóng đá châu Phi mới được FIFA tôn trọng hơn, cấp suất tham dự World Cup nhiều hơn.
  • Italia: Khỏe mạnh vẫn bị loại, Cassano đã hết giá trị?

    Italia: Khỏe mạnh vẫn bị loại, Cassano đã hết giá trị?
    1 thập kỉ trước
    Danh sách triệu tập của ĐT Italia cho 2 trận Bulgaria và Malta không có Antonio Cassano dù anh hoàn toàn khỏe mạnh. Liệu đây có phải dấu chấm hết cho chân sút sinh năm 1982?
  • Chùm ảnh: Buổi họp báo ra mắt chiếc áo đặc biệt của tuyển Italia

    Chùm ảnh: Buổi họp báo ra mắt chiếc áo đặc biệt của tuyển Italia
    1 thập kỉ trước
    Vừa qua tại Florence, tuyển Italia đã mở cuộc họp báo cho ra mắt chiếc áo đấu đặc biệt kỷ niệm 30 năm đăng quang tại World Cup 1982. (Nguồn Ảnh: AP, GETTY)
  • Italia sẽ mặc chiếc áo "1982" trong trận đấu với Anh

    Italia sẽ mặc chiếc áo '1982' trong trận đấu với Anh
    1 thập kỉ trước
    Tuyển Italia sẽ ra sân với trang phục mà họ đã từng mặc vào năm 1982 trong trận đấu giao hữu với tuyển Anh sắp tới.
1 2 3 4 5 6