1982 - các bài viết về 1982, tin tức 1982
Chia sẻ chủ đề
  • Italia sẽ mặc chiếc áo "1982" trong trận đấu với Anh

    Italia sẽ mặc chiếc áo '1982' trong trận đấu với Anh
    1 thập kỉ trước
    Tuyển Italia sẽ ra sân với trang phục mà họ đã từng mặc vào năm 1982 trong trận đấu giao hữu với tuyển Anh sắp tới.
  • Olympic 2012: Kiều nữ Playboy giành HCB

    Olympic 2012: Kiều nữ Playboy giành HCB
    1 thập kỉ trước
    Nữ VĐV được chú ý nhất đoàn thể thao Đức có lẽ là Britta Heidemann. VĐV đấu kiếm sinh năm 1982 được xếp trong top 10 mỹ nhân đẹp nhất tại Olympic London.
  • Nghi án Platini bị “cắm sừng”

    Nghi án Platini bị “cắm sừng”
    1 thập kỉ trước
    Trước trận bán kết với Tây Đức tại World Cup 1982 trên đất Tây Ban Nha, báo chí đưa ra nghi án người bạn thân và là đồng đội Larios đã thông đồng với Christelle để "cắm sừng" Platini.
  • Nữ võ sĩ Muay Thái bốc lửa

    Nữ võ sĩ Muay Thái bốc lửa
    1 thập kỉ trước
    Gina Carano sinh ngày 16/04/1982. Cô là một người Mỹ gốc Ý. Ngoài việc là một nữ võ sĩ MMA tài năng, cô còn là diễn viên rất đáng chú ý tại Hollywood. Đặc biết, trước đó Gina còn là võ sĩ Muay Thái. Nhưng không chỉ có vậy, Gina còn được coi là một trong những võ sĩ xinh đẹp bậc nhất hành tinh. Tháng 5/2009, nữ võ sỹ bốc lửa đã được Maxim bầu chọn vào vị trí thứ 16 trong danh sách 100 người phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh.
  • Scandal – chất xúc tác làm lên lịch sử cho Italia

    Scandal – chất xúc tác làm lên lịch sử cho Italia
    1 thập kỉ trước
    Serie A luôn bị “xới tung” bởi những scandal dàn xếp tỉ số. Nhưng vô tình đó lại là chất xúc tác đưa Italia vươn tới đỉnh cao vào năm 1982 và 2006. Người Ý đang lặp lại những chiến công đó ở EURO 2012?
  • Gương mặt Azzurra: Buffon, thần trụ trời của Italia

    Gương mặt Azzurra: Buffon, thần trụ trời của Italia
    1 thập kỉ trước
    Khi Italia hiên ngang vượt qua Đức 3-1 ở sân Bernabeu một tối mùa hè 1982 để đăng quang chức vô địch thế giới, thủ lĩnh của họ là Dino Zoff, một thủ môn, một biểu tượng của Juventus. Ba mươi năm sau, thủ lĩnh của Italia trong cuộc tái ngộ Đức cũng là một thủ môn, một biểu tượng của Juventus. Anh là Gigi Buffon.
  • Paolo Rossi: Tuyển Italy có thể đánh bại tuyển Anh

    Paolo Rossi: Tuyển Italy có thể đánh bại tuyển Anh
    1 thập kỉ trước
    Ngày 22/6, người hùng của Italy tại Giải vô địch thế giới năm 1982 Paolo Rossi cho rằng, đội tuyển Italy (biệt danh là Azzurri) có đủ khả năng để đánh bại đội tuyển Anh trong trận đấu vào cuối tuần này tại sân vận động Olympic ở Kiev, Ukraine.
  • "Đại bàng trắng" lâm nguy

    'Đại bàng trắng' lâm nguy
    1 thập kỉ trước
    Biệt danh “Đại bàng trắng” đã đi liền với đội tuyển Ba Lan từ nhiều thập niên qua, trong đó tại 2 kỳ World Cup 1974 và 1982 là nhận được nhiều kính nể nhất.
  • Tuyển Hy Lạp: Giành 3 điểm là... yêu nước

    Tuyển Hy Lạp: Giành 3 điểm là... yêu nước
    1 thập kỉ trước
    Lại một scandal dàn xếp tỷ số bùng nổ ở Calcio, ngay trước khi ĐT Italia bước vào giải bóng đá lớn. Và cũng giống như trường hợp của World Cup 1982 hay 2006, Azzurri sẽ vượt qua hoàn cảnh ngặt nghèo để cứu cả nền bóng đá Italia không sụp đổ? Nghe cũng... thơ mộng. Nhưng đó thấm gì so với thảm họa của Hy Lạp.
  • Hành trình của Ba Lan ở EURO: Bao giờ “đại bàng” gãy cánh?

    Hành trình của Ba Lan ở EURO: Bao giờ “đại bàng” gãy cánh?
    1 thập kỉ trước
    Ba Lan không được đánh giá cao trước thềm EURO 2012. Cũng dễ hiểu thôi vì đã lâu lắm rồi đội bóng từng 2 lần xếp thứ 3 thế giới ấy (ở World Cup 1974 và 1982) không còn để lại dấu ấn gì ở lục địa già.
  • HLV kiêm nhiệm nhìn từ nước ngoài: Thất bại nhiều hơn là thành công

    HLV kiêm nhiệm nhìn từ nước ngoài: Thất bại nhiều hơn là thành công
    1 thập kỉ trước
    Còn nhớ trước đây, HLV nổi tiếng Valery Lobanovsky từng dẫn dắt CLB Dynamo Kiev liên tục trong suốt 16 năm (từ năm 1974 đến năm 1990). Trong khoảng thời gian ấy, có đến 3 lần Lobanovsky kiêm nhiệm chức HLV trưởng ĐT Liên Xô: giai đoạn 1975-1976, giai đoạn 1982-1983 và giai đoạn 1986-1990. Tuy nhiên, chỉ đến giai đoạn cuối cùng 1986-1990 thì sự kiêm nhiệm mới mang lại thành công, khi các chàng trai USSR do ông dẫn dắt giành được ngôi á quân tại EURO 1988 (sau khi thất bại 0-2 trước “Cơn lốc màu da cam” trong trận chung kết). Sau khi tách khỏi Liên Xô cũ, HLV Lobanovsky còn dẫn dắt CLB Dynamo Kiev thêm một lần nữa trong giai đoạn 1997-2002, và tiếp tục kiêm nhiệm dẫn dắt ĐT Ukraina trong giai đoạn 2000-2001 nhưng cũng không thu được thành công nào đáng kể.
  • Mổ xẻ hàng thủ của ĐT Italia: Cơn đau đầu... vô lý!

    Mổ xẻ hàng thủ của ĐT Italia: Cơn đau đầu... vô lý!
    1 thập kỉ trước
    Điểm mạnh lớn nhất của ĐT Italia là phòng ngự, đây cũng là chìa khóa dẫn họ đến 2 chức VĐTG năm 1982 và 2006. Nhưng bây giờ, HLV Prandelli lại đang phải băn khoăn.
  • Nữ tay đua nóng bỏng

    Nữ tay đua nóng bỏng
    1 thập kỉ trước
    Danica Sue Patrick (sinh ngày 25/3/1982) là một vận động viên đua xe, người mẫu và phát ngôn viên quảng cáo người Mỹ. Cô được mệnh danh là 'nữ hoàng tốc độ' của đường đua IndyCar. Với chiến thắng trong năm 2008 Indy Nhật Bản 300, Patrick đã trở thành phụ nữ đầu tiên giành chiến thắng một cuộc đua xe Indy. Không chỉ vậy, trên sàn catwalk, Patrick cũng thu vén được nhiều thành công nhờ sở hữu thân hình gợi cảm và các số đo khá chuẩn.
  • Ảnh nóng: Nữ hoàng bikini Bạch Hâm Huệ

    Ảnh nóng: Nữ hoàng bikini Bạch Hâm Huệ
    1 thập kỉ trước
    “Gợi cảm, nóng bỏng và đầy tài năng” đó là những điều báo chí Đài Loan nói về siêu mẫu sinh năm 1982 và có chiều cao 1m75 này….
  • Bạch Hâm Huệ lộ ngực lép

    Bạch Hâm Huệ lộ ngực lép
    1 thập kỉ trước
    Sinh năm 1982 tại Đài Loan, Bạch Hâm Huệ còn mang trong mình một phần dòng màu Nhật Bản. Với chiều cao 1m75 cùng vẻ ngoài hao hao với nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Lý Tâm Khiến, cô sớm bước chân vào nghề người mẫu và được mời đóng một số bộ phim truyền hình như Thiên sứ tình yêu, Thơ ngây, Định mệnh anh yêu em.... Ở Đài Loan, Hâm Huệ còn được coi là gương mặt mẫu sáng giá có thể kế tục danh hiệu "Đệ nhất mẫu xứ Đài" của Lâm Chí Linh. Tham dự một buổi quảng bá sản phẩm, siêu mẫu Đài Loan Bạch Hâm Huệ mặc một chiếc váy ngắn màu cam rất bắt mắt. Nhưng chiếc váy quây xẻ sâu đã khiến cô bị lộ ra bộ ngực không lấy gì làm đẹp mắt.
1 2 3 4 5 6