Liverpool đánh bại Crystal Palace trong cơn mưa bàn thắng

01:59 Chủ nhật 30/10/2016 | 8| 18

TinTheThao.com.vnVới tổng cộng 5 bàn thắng được ghi trong hiệp một và 1 bàn thắng trong hiệp hai, Crystal Palace và Liverpool đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn.

Được đánh giá cao hơn và đang có phong độ rất tốt, không có gì ngạc nhiên khi Liverpool là đội bóng chơi lấn lướt sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên khoảng hơn 10 phút đầu tiên của trận đấu, hầu như không có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra. The Kop mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng gặp khá nhiều khó khăn trước lối đá quyết liệt của Crystal Palace.

Đến phút 16, xuất phát từ đường chuyển xé toang hàng phòng ngự của Coutinho, Moreno băng xuống rất nhanh và chuyền bóng ngược trở lại cho Emre Can dứt điểm vào góc xa, mở tỷ số cho đội khách.

4

 

Nhưng chỉ 2 phút sau, đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa. Lovren có pha chuyền về ngớ ngẩn cùng với đó là pha ra vào không hợp lý của Karius đã tạo điều kiện cho McArthur dễ dàng đánh đầu đưa bóng vào khung thành.

3

 

Chưa kịp vui mừng sau bàn gỡ, Palace phải đón nhận bàn thua thứ hai chỉ 3 phút sau đó. Lovren đã sữa chữa sai lầm bằng pha đánh đầu rất chính xác từ pha đá phạt góc của Coutinho. Có bàn dẫn trước, Liverpool chơi vô cùng hưng phấn. Phút 28, Coutinho có pha đi bóng thu hút sự đeo bám của hậu vệ đối phương rồi chuyền bóng cho Moreno băng xuống dứt điểm, đáng tiếc cú sút cực mạnh bằng chân trái của cầu thủ này lại dội trúng mép ngoài cột dọc.

Đến phút 33, Lovren tiếp tục mắc sai lầm khi để McArthur đánh bại trong tình huống không chiến từ pha tạt bóng của Zaha. Tỷ số được quân bình 2-2.

5

 

Hàng thủ chơi như mơ ngủ, thế nhưng hàng công của Liverpool lại chơi cực hay khi liên tiếp gây sóng gió lên khung thành của đội chủ nhà. Phút 37, Coutinho bật cao đánh đầu từ pha tạt bóng của Firmino, thế nhưng thủ thành Mandanda đã xuất sắc đổ người cản phá. Mane ở tình huống sau đó cũng có cơ hội dứt điểm nhưng cú sút của anh lại đi lên trời.

Đến phút 44, Liverpool một lần nữa vươn lên dẫn trước. Vẫn là pha đá phạt góc của Coutinho, lần này đến lượt Matip băng vào đánh đầu, nâng tỷ số lên 3-2 cho đội khách. Hiệp một kết thúc với 5 bàn thắng được ghi trên Selhurst Park.

2

 

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà Crystal Palace là những người nhập cuộc tốt hơn. Họ chơi rất nỗ lực và đầy mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 49, cựu cầu thủ của Liverpool Benteke có pha xoay người tung cú đá cực mạnh nhưng không thể đánh bại thủ thành Karius.

Hai đội chơi giằng co ở những phút tiếp theo. Đội chủ nhà là những người cầm bóng nhiều hơn và có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm hơn. Thế nhưng Liverpool mới là đội bóng có bàn thắng đầu tiên trong hiệp hai. Việc Palace dâng lên quá cao đã mở ra khoảng trống dành cho đội khách. Phút 71, Henderson có đường chuyền chính xác để Firmino băng xuống và cầu thủ người Brazil đã có pha lốp bóng rất tinh tế hạ gục thủ thành Mandanda, nâng tỷ số lên 4-2.

6

 

Ở những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Palace vẫn không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới của Liverpool. Những sự thay đổi người của Klopp ở khu vực giữa sân và ở hàng phòng ngự khiến đội khách thi đấu rất chắc chắn ở những phút cuối trận. Với 3 điểm có được, Liverpool tiếp tục chia sẽ ngôi đầu bảng với Man City và Arsenal

Chung cuộc: Crystal Palace 2-4 Liverpool

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 10 Premier League

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 02:07 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục