Manchester City sợ Defoe

12:37 Chủ nhật 11/11/2012

Với việc chân sút chủ lực của Tottenham đang có phong độ cao sau khi lập hattrick tại Europa League, trợ lý đắc lực của HLV Mancini tại Manchester City là ông David Platt cảnh báo đội bóng của mình nên thận trọng với tiền đạo sinh năm 1982 này.

Sau 10 trận đấu tại Premier League 2012/13, Defoe đã có 5 bàn thắng cho Tottenham và anh đang là cầu thủ ghi bàn số 1 của đội chủ sân White Hart Lane. Phong độ ấn tượng của Defoe đã đẩy cả người cũ của Man City là tiền đạo Adebayor lên làm bạn với băng ghế dự bị.

Trợ lý David Platt, người từng có thời gian làm việc với Defoe khi còn giữ vai trò HLV của đội tuyển U-21 Anh nhận thức rất rõ sự nguy hiểm của Defoe và ông lưu ý Man City cần phải khóa chặt được chân sút này nếu không muốn bị thủng lưới ở cuộc đối đầu với Tottenham sắp tới.

Defoe: hiểm họa to lớn với hàng phòng ngự Manchester City. Ảnh: Internet.

"Cậu ấy có sự nguy hiểm tiềm tàng. Defoe sẽ luôn ghi được những bàn thắng. Cậu ấy có thể trải qua 6 đến 7 trận 'tịt ngòi' nhưng một khi đã ghi bàn, thì cậu ấy sẽ liên tục nổ súng bởi vì những số liệu thống kê đã chứng minh điều đó", Platt nói với phóng  viên.

"Cậu ấy đã làm như thế trong suốt sự nghiệp của mình, kể từ khi còn là một cầu thủ trẻ. Tôi đã từng làm việc với Defoe ở đội U-21 Anh. Cậu ấy sẽ nỗ lực ghi bàn và có thể dứt điểm".

Tối nay Man City sẽ đón tiếp Tottenham trên sân nhà Etihad và Defoe sẽ là một mối nguy hiểm khó có thể bỏ qua với Manchester City. Nếu như không thể ngăn chặn được Defoe ở trong vòng cấm địa, nơi cầu thủ của Tottenham đã ghi cả 5 bàn thắng tại giải Ngoại hạng mùa này của mình, Manchester City có thể sẽ phải trả giá đắt ngay trên sân nhà.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục