18h30 ngày 01/10, Swansea City vs Liverpool: Khó cản The Kop

07:30 Thứ bảy 01/10/2016

Liverpool đang chơi cực kỳ thăng hoa dưới thời của Jurgen Klopp. Một Swansea đang cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm khó có thể ngăn cản được sức mạnh của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Sân: Liberty Stadium

Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 1 1/4:0 - 2.00

Tỷ lệ châu Âu: 7.40 - 4.75 - 1.45

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Swansea City, họ sẽ không có sự phục vụ của Nathan Dyer do chấn thương mắt cá chân. Khả năng ra sân của Federico Fernandez đang đặt trong dấu chấm hỏi. Borja Baston nhiều khả năng sẽ được đá chính sau khi lần đầu tiên ra sân trong mùa giải ở tuần trước từ băng ghế dự bị.

5

 

Về phía đội khách Liverpool, Dejan Lovren đã không ra sân trong chiến thắng 5-1 hồi cuối tuần trước, nhiều khả năng anh sẽ trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu này. Ngoài ra không có lý do gì để Klopp thay đổi đội hình đang chơi với phong độ cao từ vòng đấu trước.

Thống kê thú vị

Chiến thắng 3-1 của Swansea trước Liverpool hồi tháng 5/2016 đã chấm dứt chuỗi 8 trận không biết mùi chiến thắng trước The Kop.

Trong 5 lần làm khách trên sân Liberty trong khuôn khổ giải Ngoại hạng, Liverpool chỉ giành 1 chiến thắng (Hòa 2, thua 2).

1

 

James Milner có 3 bàn thắng trên chấm penalty, nhiều hơn 17 đội đang thi đấu ở giải Ngoại hạng.

Liverpool và Tottenham đang là 2 đội có bàn thắng trên sân khách nhiều nhất trong năm 2016 (cùng 26 bàn).

Người trong cuộc nói gì? 

HLV Francesco Guidolin cho biết: "Nếu chúng tôi giành chiến thắng, vị trí của chúng tôi sẽ được cải thiện. Nhưng nó không quan trọng, mục tiêu của chúng tôi là có được kết quả tốt nhất ở trận đấu này."

Về phần Jurgen Klopp, ông cho biết: "Chúng tôi đều hiểu rõ sức mạnh của Swansea City, họ đã đánh bại chúng tôi ở lần đối đầu gần nhất. Bây giờ chúng tôi có đủ thời gian để chuẩn bị và phân tích sức mạnh của họ, tôi tin toàn đội sẽ giành được kết quả tốt nhất."

Đối đầu gần đây

h2h

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Liverpool đang chơi thăng hoa trong giai đoạn này, 4 trận đấu gần nhất họ đều giành chiến thắng, ghi được 14 bàn. Trong đó là chiến thắng trước những đối thủ sừng sõ như Leicester và Chelsea. Nếu chơi đúng phong độ, thầy trò HLV Klopp hoàn toàn có thể giành 3 điểm trên sân Liberty.

2

 

Dự đoán: Swansea City 1-3 Liverpool.

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh

ltd

 

Bảng xếp hạng

bxh

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục