18h00 ngày 25/10, U21 báo Thanh Niên vs U19 HA.GL-Arsenal JMG: Cuộc chiến nội bộ

08:30 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với kết quả bốc thăm đầy may rủi, hai đại diện của chủ nhà đã phải gặp nhau ở Bán kết giải U21 Quốc tế - báo Thanh Niên. Vậy chúng ta nên chờ đợi điều gì ở cặp đấu này?

U19 HA.GL-Arsenal JMG là một tập thể được đào tạo bài bản. Họ đã chứng tỏ được phẩm chất kỹ chiến thuật của mình trong thời gian qua. Tuy nhiên, những Công Phượng hay Tuấn Anh lúc nay tỏ rõ dấu hiệu xuống phong độ sau một khoảng thời gian dài làm nhiệm vụ ở đội U19 Việt Nam.

Bên cạnh đó, tập thể U19 HA.GL-Arsenal JMG thiếu hẳn những gương mặt cốt lõi ở hàng thủ và hàng tiền vệ như U19 Việt Nam. Trải qua 2 trận đấu với U21 Malaysia và U21 Sydney, vị trí trung vệ của Ksor Úc là đáng lo nhất, anh cũng là người phản lưới nhà trong trận thua đại diện đến từ nước Úc.

Song song đó, U19 HA.GL-Arsenal JMG luôn đá đẹp, đá cống hiến cho người hâm mộ, nhưng khả năng điều tiết thể lực là vấn đề muôn thuở. Khi thể lực đi xuống, ngay lập tức họ sẽ phạm những sai lầm nghiêm trọng để đối thủ ghi bàn.

U19 HA.GL-Arsenal JMG sẽ không dễ thắng U21 báo Thanh Niên

Về phía U21 báo Thanh Niên, HLV Phan Công Thìn hoàn toàn an tâm về lực lượng cũng như tinh thần của các cầu thủ bởi họ giành suất trực tiếp vào Bán kết chứ không phải chật vật như U19 HA.GL-Arsenal JMG.

Mặt khác, tập hợp của U21 báo Thanh Niên bao gồm những cầu thủ giàu kinh nghiệm và có thể lực hơn hẳn đối thủ. Những gì Phi Sơn, Quách Tân hay Văn Đại thể hiện trong thời gian qua minh chứng rõ điều đó.

Với U21 báo Thanh Niên, U19 HA.GL-Arsenal JMG không phải là ẩn số bởi họ đã được chứng kiến nòng cốt của lứa cầu thủ này chơi ở đội U19 Việt Nam quá nhiều lần. Còn với U19 HA.GL-Arsenal JMG thì U21 báo Thanh Niên sẽ là ẩn số thực sự khó giải cho đoàn quân giàu tham vọng của HLV Grachen Guillaume.

Ông thầy người Pháp từng mạnh miệng tuyên bố trước giải rằng U19 HA.GL-Arsenal JMG muốn vô địch giải đấu này trong lần đầu tiên ra mắt “sản phẩm” của học viện. Nhưng sau 2 trận đấu ở vòng bảng thì chắc chắn ông phải dè chừng hơn. Nhất là khi thử thách phía trước là đội đồng chủ nhà, hiểu rõ ưu nhược điểm cũng như có lối chơi kỹ thuật không kém U19 HA.GL-Arsenal JMG.

Điều người hâm mộ chờ đợi nhất là một trận cầu đẹp mắt. Cả hai đội bóng đều là chủ nhà, ai thắng không quan trọng. Điều quan trọng, chúng ta muốn thấy những cầu thủ trẻ đã học được những gì trong thời gian qua.

Đội hình dự kiến:

U21 báo Thanh Niên: Văn Công, Văn Dũng, Mạnh Hùng, Ngọc Hào, Nam Anh, Phi Sơn, Văn Thuận, Khắc Ngọc, Quách Tân, Văn Long, Văn Đại.

U19 HA.GL-Arsenal JMG: Văn Tiến, Văn Sơn, Đông Triều, Ksor Úc, Đức Lương, Thanh Tùng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục