17h30 ngày 25/10, U21 Bình Định vs U21 SHB. Đà Nẵng: Không còn ẩn số

09:34 Chủ nhật 25/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có mặt ở VCK U21 Bình Định được xem là ẩn số của giải, tuy nhiên thất bại chóng vánh 0-3 trước Hà Nội T&T khiến hình ảnh của đội bóng đất võ nhạt đi rất nhiều. SHB. Đà Nẵng cũng được đánh giá là đối thủ mạnh ở VCK năm nay, tuy nhiên thiếu người sau chiến thắng nhọc nhằn trước Sana Khánh Hòa khiến sức mạnh đội bóng sông Hàn giảm sút rất nhiều.

có được 3 điểm trước người hàng xóm Sanatech Khánh Hòa ở lượt trận đầu tiên của bảng B. Thế nhưng, chắc chắn đó là chiến thắng không trọn vẹn của U21 SHB. Đà Nẵng, bởi sau ra quân thầy trò HLV Đào Quang Hùng mất đến hai trụ cột là Viết Thắng chấn thương và Ngọc Thắng nhận án treo giò hai thẻ vàng.

SHB. Đà Nẵng gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng sau lượt trận ra quân. Ảnh Đình Viên.

Điều đáng lo ngại nhất với các cầu thủ trẻ SHB. Đà Nẵng lúc này chính là việc họ đã bị vắt kiệt sức sau chiến thắng 2-1 Sanatech Khánh Hòa. Chắc chắn lịch thi đấu khắc nghiệt hai ngày một trận như BTC đã giám định sẽ là rất khó khăn cho những cầu thủ mỏng cơm như Thái Sung, Văn Tuấn, Hữu Thụ,...

“Chúng tôi đã mất hai trụ cột ở lượt trận ra quân là Viết Thắng và Ngọc Thắng do án phạt và chấn thương. Tuy nhiên, BHL đã có sự thay đổi hợp lý trong sơ đồ chiến thuật ở lượt trận thứ hai trước Bình Định.

Lịch thi đấu hai ngày một trận sẽ là một thách thức không nhỏ với chúng tôi, nhất là khi U21 SHB. Đà Nẵng đã bị bào mòn thể lực trong trận đấu gặp Sana Khánh Hòa.” HLV Đào Quang Hùng quan ngại về thể lực các cầu thủ trước trận đấu gặp Bình Định.

U21 Bình Định (áo đỏ) nếu không có một điểm trước SHB. Đà Nẵng chiều nay cơ hội chia tay VCK U21 QG là rất lớn. Ảnh Đình Viên

Đến với VCK năm nay, U21 Bình Định được đánh giá là hạt giống của giải, bởi ở vòng bảng họ có chuỗi trận toàn thắng. Vượt mặt U21 Gia lai để có được vị trí nhất bảng. Thế nhưng, ai cũng biết khác biệt giữa vòng bảng và VCK khác nhau rất nhiêu.

Nếu không thấu hiểu được điều đó và tập trung tối đa để có được 1 điểm trong trận đấu giữa U21 Bình Định vs U21 SHB. Đà Nẵng chiều nay. Cơ hội để U21 Bình Định chia tay giải sau hai vòng đấu là điều không quá xa vời.

Đội hình dự kiến:

U21 SHB. Đà Nẵng: Bá Lệnh, Đức Lễ, Êban, Anh Tuấn, Văn Long, Ma Văn Tuấn, Thái Sung, Hữu Thụ, Trọng Sáng, Hữu Việt, A Mít.
U21 Bình Định: Minh Hoàng, Thái Sơn, Công Huy, Văn Nhớ, Văn Triền, Thanh Phong, Văn Ton, Ngọc Toàn, Hoàn Thiện, Tấn Tài, Văn Quý.

Lịch thi đấu ngày 25/10

15h30
U21 Hà Nội T&T – U21 Sanatech Khánh Hòa

17h30
U21 Bình Định – U21 SHB. Đà Nẵng

Đình Viên | 09:13 25/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục