17h00 ngày 15/4, V.Hải Phòng vs Sài Gòn.FC: Trận cuối của Lê Thụy Hải?

15:54 Chủ nhật 15/04/2012

Hậu trường bóng đá đất Cảng đang nóng ran với những con tính liên quan đến vận mệnh của V.HP và cũng là tương lai của HLV Lê Thuỵ Hải. Có nguồn thông tin rằng nếu thất bại thêm một trận nữa, “Người đặc biệt” có thể phải tạm biệt thành phố Hoa phượng đỏ.

Chia tay HLV Lê Thụy Hải? - Ảnh: Inhternet

V.HP và SG.FC đều là những đại gia, dẫn đầu danh sách các đội mua sắm cầu thủ và bạo tay nhất V-League những năm gần đây. Nhưng thời điểm này, họ đều đang khốn khổ. Sau nửa mùa bóng, V.HP là đội bóng tệ nhất xét trên mọi phương diện, thắng ít nhất (1 trận), thua nhiều nhất (8), ghi ít bàn thắng nhất (11 bàn), thủng lưới nhiều nhất (24) và đứng cuối BXH.

Tồi tệ hơn, đội bóng đất Cảng chỉ có thêm 2 điểm trong 7 vòng đấu gần đây để trở thành ứng cử viên số 1 cho một suất xuống hạng mùa tới. Đáng buồn nhất là trong thời điểm này, dù được cung cấp thêm tiền để mua sắm nhưng chẳng HLV hay cầu thủ giỏi nào chấp nhận đầu quân cho đội bóng đang chìm về hạng Nhất.

SG.FC cũng chẳng thành công hơn khi trắng tay 3 vòng gần nhất và tụt một lèo từ vị trí thứ nhất trên BXH xuống thứ 6. Nhìn thấy nguy cơ bị loại khỏi nhóm đua tranh chức vô địch, bầu Thuỵ buộc lòng phải sa thải HLV Lư Đình Tuấn như giải pháp để nắn lại đội bóng.

Dù V.HP có lợi thế sân nhà nhưng SG.FC vẫn là quá mạnh, ngay cả khi họ không có sự phục vụ của Nsi do chấn thương. Hàng thủ gồm nhiều ngôi sao gồm Tấn Trường, Phước Tứ, Minh Đức, Đình Luật đủ chắc chắn với hàng tiền đạo cùn mòn nhất V-League của V.HP. Hơn nữa, hàng công với tam giác “sát thủ” Kesley - Moses - Antonio đương nhiên được đánh giá cao hơn hàng thủ lỏng nhất. Trận lượt đi, SG.FC dễ dàng đánh bại V.HP 4-0 trong thế trận một chiều.

Cùng khủng hoảng về lực lượng, cùng trải qua chuỗi trận nghèo nàn nhất nhì V-League, SG.FC đã thay tướng để hồi sinh giấc mộng vô địch và cũng theo cách đó, V.HP mong tái sinh mục tiêu trụ hạng. Rất có thể, sau trận đấu này, 2 đội còn có thêm một điểm chung nữa - chém tướng!

Dự đoán: 1-3

Thông tin lực lượng:

+ V.HP: Kavin sang Singapore phẫu thuật, Hữu Phước thanh lý hợp đồng.
+ SG.FC: GĐĐH Trần Tiến Đại tạm quyền HLV; Nsi chấn thương, Minh Chuyên được đăng ký bổ sung.

Đội Hình Dự Kiến:

V.HP: Ngọc Tân; Xuân Phú, Anh Tuấn, Văn Ngân, Văn Nam; Đức Thắng, Minh Châu, Ansah, Đình Tùng; Thiago, Fagan.
SG.FC: Tấn Trường; Trọng Bình, Đình Luật, Phước Tứ, Trọng Phú; Antonio, Nguyễn Rogerio, Kizito, Moses; Huỳnh Kesley, Sỹ Mạnh.

Diệu Thùy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục