16h00 ngày 07/08, Đồng Nai vs SHB Đà Nẵng: Khách có đòi được nợ?

07:55 Thứ tư 07/08/2013

Sau trận hòa đầy tiếc nuối với XMXT.SG (vòng 18 V-League 2013), SHB.ĐN không nhổ trại mà quyết định bám trụ tại Sài thành. Người ta thấy là thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vẫn ngày ngày tập quần quật trên SVĐ Trung tâm Công an TP.HCM (cạnh Đầm Sen) để chuẩn bị cho một cuộc phục thù.

Tại sao lại là phục thù một đội bóng yếu hơn cả về thế và lực như Đồng Nai?! Hẳn tất cả còn nhớ là cách đây không lâu, ở trận đấu bù ở vòng 7, SHB.ĐN đã để Đồng Nai làm cho mất mặt với trận thua đậm 1-4. Đến bây giờ, dám chắc HLV Lê Huỳnh Đức và đàn em Minh Phương vẫn còn hậm hực, sau khi dính bẫy tiểu xảo của Đồng Nai, với tác nhân chính mang tên Đặng Văn Thành.

Merlo (trái) và đồng đội liệu có gục ngã trên sân Đồng Nai lần nữa? Ảnh: Quang Nhựt

“Sau trận lượt đi ở Chi Lăng (hòa 0-0), tôi đã nhắc nhở các cầu thủ và cảnh báo luôn các trọng tài, rằng Đồng Nai là một đội bóng rất lắm chiêu. Cầu thủ của họ thường xuyên dùng tiểu xảo và sẵn sàng đá bóng bằng miệng, hòng đưa đối phương vào bẫy. Chúng ta đã có đủ những viện dẫn rồi và có lẽ không cần phải nhắc lại nữa. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra ở bán kết Cúp QG”, HLV Huỳnh Đức phát biểu đầy ấm ức.

Đúng là ghét của nào, trời trao của nấy! Có thể Đồng Nai không máu dấn thân ở giải đấu bị cho là loại 2 này, bởi họ biết rõ, mình đang ở đâu trên bản đồ bóng đá xứ sở. Thậm chí, ngay sau khi đạt đủ số điểm để trụ lại V-League, thầy trò HLV Trần Bình Sự lỏng chân ra mặt, với 2 trận thua đậm trước XM V.HP và HN.T&T. Nhưng, nói như thế không có nghĩa là Đồng Nai lại dễ dãi với SHB.ĐN, sau khi đã nhận đủ những lời khích bác và cả những trách móc.

Bóng đá đôi khi đơn giản lắm. Nó giống nhau về bản chất, luật chơi, chỉ đẳng cấp chơi bóng và khát vọng chinh phục là khác biệt. Ở nhiều khía cạnh, Đồng Nai không thể so được với nhà vô địch SHB.ĐN. Nhưng kết quả trên sân mới là câu trả lời thỏa đáng nhất. Thì đấy, kể từ khi Đồng Nai góp mặt tại sàn diễn đỉnh cao V-League, SHB.ĐN đã thắng được họ đâu?!

Thật chẳng biết đâu mà lần!

Dự đoán: 1-0
Trần Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục