11 lần qua người, tân binh MC khiến Liverpool thất kinh

07:25 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnThống kê từ ESPN đã làm nổi bật khả năng tạo ra đột biến đến từ ngôi sao trẻ người Bỉ.

Dù đã có được một thế trận áp đảo và tìm thấy bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm, tuy nhiên đoàn quân Pep Guardiola vẫn không thể giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu Liverpool. 

Họ bị đối thủ gỡ hòa ở quãng thời gian cuối trận, với một cú dứt điểm đẹp mắt đến từ Trent Alexander-Arnold. Kết quả này khiến The Citizens đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal - đội vừa giành thắng lợi nhọc nhằn trước Brentford.

Jeremy Doku set an incredible record against Trent Alexander-Arnold on Saturdayd - Bóng Đá

 Doku quá nguy hiểm. 

Mặc dù vậy, khoảng cách 1 điểm mong manh không nói lên được nhiều điều. Trong khi đó, Man City lại tìm thấy những điểm tích cực sau màn đối đầu tại Etihad, đặc biệt là vị trí tiền đạo lệch trái.

Thay vì sử dụng Jack Grealish, Pep đặt niềm tin vào chàng tân binh Jeremy Doku và cầu thủ người Bỉ đã không làm ông thầy thất vọng.

Với tốc độ cùng sự điêu luyện về mặt kỹ thuật, anh thường xuyên tạo ra sóng gió cho hành lang cánh The Kop. Thống kê từ ESPN chỉ ra rằng, cựu cầu thủ Stade Rennais có đến 11 lần qua người thành công xuyên suốt trận đấu, con số nhiều nhất tại Premier League tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải.

Doku đang dần trở thành một phần quan trọng nơi đội hình Man City. Họ sẽ cần khả năng tạo ra đột biến đến từ cái tên này để mở ra nhiều khoảng trống hơn cho Erling Haaland tỏa sáng. 

Trường Sơn | 06:27 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục