10 cầu thủ có giá quá cao so với thực lực

00:41 Thứ năm 23/07/2015

Theo Caughtoffside, dù là những ngôi sao đẳng cấp thế giới nhưng mức giá để sở hữu Sergio Ramos, Pedro hay Arturo Vidal lại không tương xứng với khả năng thực sự của họ.

10. Andros Towsend (Tottenham- 15 triệu bảng): Cũng như bao thần đồng người Anh khác, tài năng của cầu thủ chạy cánh 25 tuổi đang có dấu hiệu chững lại. Aston Villa đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ từng được coi là “Bale mới”. Mức giá 15 triệu bảng sẽ là quá phí phạm đối với cái tên chỉ ra sân 17 trận trong mùa giải trước và hầu hết là từ băng ghế dự bị. Ảnh: Internet.
9. Arturo Vidal (Juventus- 25 triệu bảng): Bất chấp màn trình diễn khá tốt trong những mùa giải gần đây, những đội bóng muốn sở hữu tuyển thủ Chile sẽ phải cân nhắc vì cựu sao Leverkusen có nhiều tiền sử chấn thương trong quá khứ và hiếm khi thi đấu trọn vẹn 90 phút. Ảnh: Internet.
8. Saido Berahino (West Brom- 20 triệu bảng): Đội chủ sân The Hawthorns tuyên bố sẽ không để chân sút 21 tuổi ra đi nếu chưa nhận đủ 20 triệu bảng. Với số tiền trên, các CLB có thể sở hữu một tiền đạo đẳng cấp và có kinh nghiệm thay vì đưa về một cầu thủ chỉ mới có chút tiếng tăm tại Premier League. Ảnh: Internet.
7. Christian Benteke (Aston Villa- 32,5 triệu bảng): Liverpool sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Bỉ với mức phí kỷ lục của đội bóng. Rất đông người hâm mộ “The Kop” hoài nghi liệu Benteke có thể tỏa sáng tại Anfield hay anh sẽ trở thành “Andy Carroll mới”. Ảnh: Internet.
6. John Stones (Everton- 30 triệu bảng): Jose Mourinho muốn sở hữu trung vệ 21 tuổi như một phương án để thay thế vị trí của đội trưởng John Terry trong tương lai. Vì vậy, Chelsea sắp phá kỷ lục chuyển nhượng khi đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng nhằm thuyết phục “The Toffees” nhả người. Ảnh: Internet.
5. Harry Kane (Tottenham- 40 triệu bảng): Chỉ với một mùa giải thăng hoa trong màu áo Spurs, sao mai 21 tuổi được đội bóng chủ quản hét giá lên đến 40 triệu bảng. Hiện tại, M.U gần như đã rút lui trong thương vụ đầy may rủi này để chuyển hướng sang những mục tiêu chắc chắn hơn. Ảnh: Internet.
4. Angel Di Maria (M.U- 52,5 triệu bảng): Theo thống kê của Transfermarket, giá trị của cựu sao Real đã giảm xuống còn 35 triệu bảng sau một mùa giải thất vọng tại Old Trafford. Trước sự quan tâm của đội bóng nhà giàu PSG, “Quỷ đỏ” đã ngay lập tức ép giá và tuyên bố chỉ bán tuyển thủ Argentina với giá 52,5 triệu bảng. Ảnh: Internet.
3. Mario Goetze (Bayern Munich- 35 triệu bảng): Tiền vệ 23 tuổi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund nhưng lại không tìm được chỗ đứng tại Allianz Arena. Báo chí Anh đưa tin, Liverpool sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để giải cứu nhà vô địch World Cup 2014 ngay trong hè này. Ảnh: Internet.
2. Pedro (Barcelona - 22 triệu bảng): Tiền đạo bị thất sủng tại Nou Camp đang trở thành món hàng hấp dẫn trên TTCN hè 2015. Cả M.U và Chelsea đều sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ chân sút chỉ có 6 pha lập công sau 35 lần ra sân mùa giải trước. Ảnh: Internet.
1. Sergio Ramos (Real Madrid- 45 triệu bảng): M.U thực sự nghiêm túc trong việc theo đuổi tuyển thủ Tây Ban Nha khi liên tiếp gửi những lời đề nghị hỏi mua đến Real. Dù là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới, tính nóng nảy thậm chí vô kỷ luật trên sân cỏ của trung vệ 29 tuổi rất có thể sẽ trở thành gánh nặng cho “Quỷ đỏ” nếu chiêu mộ thành công Ramos. Ảnh: Internet.
Dũng Sĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục