10 "cạ cứng" của Messi: Điểm mặt những sao Barca

09:55 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã điểm mặt 10 bạn thân của anh trong suốt sự nghiệp chơi bóng vĩ đại.

1. Ronaldinho

Không có gì ngạc nhiên khi huyền thoại người Brazil là cái tên đầu tiên được Lionel Messi điểm mặt bạn thân. Ronaldinho kiến tạo bàn thắng đầu tiên của Messi cho Barcelona. Mối liên hệ giữa họ trong và ngoài sân cỏ là điều anh thường xuyên nhắc đến.

Lionel Messi names his 10 favourite team-mates - Bóng Đá

 Ronaldinho từng giúp đỡ Messi trong những ngày đầu tại Barca.

2. Deco

Có một mức độ logic nhất định để El Pulga lựa chọn Deco. Deco là nhân vật có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của Barcelona trong những năm đầu đột phá của Messi.

Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha, hiện là giám đốc thể thao ở Barcelona, bước vào giai đoạn đỉnh cao sự nghệp trong thời gian ở Nou Camp từ năm 2004 đến 2008.

3. Samuel Eto'o

Một trong những cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Barcelona. Eto'o và Messi đã tỏa sáng trong mùa giải giành cú ăn ba huyền thoại và lịch sử của Barcelona 2008/09.

4 . Luis Suarez

Messi rất thích Suarez. Cả hai thường xuyên gặp gỡ nhau ngoài sân cỏ và giờ đây tiếp tục đứng chung chiến tuyến. Mọi ánh mắt đổ dồn về cuộc hội ngộ giữa cả hai ở Miami vào năm 2024.

Lionel Messi names his 10 favourite team-mates - Bóng Đá

 Messi và Suarez hội ngộ tại Inter Miami.

5. Andres Iniesta

Nói về Iniesta, Messi từng chia sẻ: "Tôi luôn hình dung anh ấy với quả bóng trong chân. Tôi đã quen với việc nhìn thấy anh ấy như thế. Mọi thứ đều khác với Andres. Điều khó nhất trong bóng đá là làm cho mọi thứ trông có vẻ dễ dàng và đó là Andres".

6. Xavi Hernandez

Mối quan hệ của Xavi và Messi được cho là vẫn bền chặt suốt những năm sau khi El Pulga rời Barca. Cặp đôi này được cho là đã liên lạc về khả năng trở lại Nou Camp sau khi hợp đồng của Messi hết hạn tại PSG.

7. Sergio Busquets

Messi và Busquets một lần nữa tái hợp ở Inter Miami. Cặp đôi này đã cùng nhau giành được không dưới 31 chiếc cúp bạc. 

8. Neymar

Messi và Neymar có vẻ là những nhân vật rất khác nhau, nhưng họ thực sự rất gắn kết trên sân và nhìn chung cũng có mối quan hệ khăng khít từ đó. 

"Tôi thật may mắn khi được chơi cùng những cầu thủ giỏi nhất và tận hưởng trận đấu cùng họ" - Messi nói về ngôi sao người Brazil.

Ngôi sao sinh năm 1992 là cầu thủ duy nhất mà Messi chơi cùng ở PSG lọt vào danh sách này.

9. Zlatan Ibrahimovic

Đây có lẽ cái tên đáng ngạc nhiên nhất vì có thông tin cặp đôi này đã không hợp nhau trong suốt thời gian cả hai thi đấu ở Barcelona. Dù vậy, bên ngoài sân cỏ, Ibra thường xuyên ca ngợi Messi là cầu thủ vĩ đại.

Lionel Messi names his 10 favourite team-mates - Bóng Đá

 Ibra là đồng đội của Messi tại Barca.

10. David Villa

Trước kỷ nguyên MSN, có vẻ như hàng tiền đạo Messi-Pedro-Villa của Barcelona sẽ là thử thách cho mọi hàng thủ. Cả ba người họ đều có tên trong danh sách ghi bàn trong trận chung kết Champions League 2011 trước Manchester United, trong khi cả ba tiền vệ Xavi, Iniesta và Busquets đều có pha kiến tạo.

Huyền thoại người Tây Ban Nha không ở Barcelona lâu nhưng anh vẫn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh Messi.

Lữ Phong | 09:25 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục