10 "bom tấn" chuyển nhượng rung chuyển M.U

08:05 Thứ sáu 27/03/2015

Dù đến tháng 7 tới thị trường chuyển nhượng mùa hè mới mở cửa trở lại, nhưng ngay từ lúc này, Van Gaal cùng các cộng sự đã nhắm được 10 mục tiêu đình đám có thể cập bến sân Old Trafford.

1. Paul Pogba (Juventus, giá 65 triệu bảng)

Kể từ ngày rời M.U, Pogba đã tiến bộ không ngừng trong màu áo Juve và được đánh giá là tiền vệ trẻ tài năng nhất châu Âu hiện nay. Thế nên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn như PSG, Real hay Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký Pogba.

2. Mats Hummel (Dortmund, giá 35 triệu bảng)

Nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ từ khá lâu, nhưng giờ cơ hội giành được sự phục vụ của Hummels mới sáng sủa. Dortmund đang chơi bết bát và ngỏ ý sẽ bán tuyển thủ người Đức nếu M.U chồng đủ khoản tiền 35 triệu bảng như họ yêu cầu.

3. Nathaniel Clyne (Southampton, 25 triệu bảng)

Vị trí hậu vệ cánh phải khiến Van Gaal khá đau đầu. Thế nên, Clyne sẽ là giải pháp phù hợp nhất trong bối cảnh hậu vệ người Anh đang chơi lên như diều trong màu áo Southampton.

4. Gareth Bale (Real, 80 triệu bảng)

Ngôi sao người Xứ Wales đang phải đối diện làn sóng chỉ trích ở Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, khả năng Real bán đi ngôi sao đắt giá nhất của họ là rất thấp.

5. Felipe Anderson (Lazio, 30 triệu bảng)

Tiền vệ tấn công 21 tuổi người Brazil cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của Van Gaal, sau khi gây ấn tượng mạnh ở Serie A mùa này. Do Anderson mới gia hạn với Lazio nên nếu muốn thuyết phục đội bóng Italia nhả người, M.U sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn.

6. William Carvalho (Sporting Lisbon, 24 triệu bảng)

Tuyển trạch viên Quỷ đỏ đã theo dõi đà tiến bộ của Carvalho suốt 2 mùa giải vừa qua. Dù mức phí giải phóng hợp đồng Carvalho là 37 triệu bảng, nhưng Sporting có thể chấp nhận khoản tiền thấp hơn.

7. Danny Ings (Burnley, 5 triệu bảng)

Tiền đạo người Anh sẽ rời sân Turf Moor khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6 tới. Ings từng sút tung lưới De Gea ở Old Trafford và nhận được sự quan tâm đặc biệt của HLV Van Gaal.

8. Diego Godin (Atletico Madrid, 25 triệu bảng)

Là trung vệ đáng tin cậy nhất trong hệ thống phòng ngự của Atletico, chất lượng của Godin là không phải bàn cãi. Chính vì thế, Van Gaal muốn chiêu mộ trung vệ người Uruguay để gia cố hàng thủ.

9. Kevin Strootman (AS Roma, 15 triệu bảng)

Là trò ruột của Van Gaal nên Strootman sẽ đầu quân cho Quỷ đỏ nếu gạt bỏ được cơn ác mộng chấn thương đầu gối, khiến anh phải xa sân cỏ gần một năm nay.

10. Karim Benzema (Real, 50 triệu bảng)

Nếu M.U muốn tìm một chân sút đẳng cấp thay thế Falcao hoặc Van Persie thì Benzema chính là câu trả lời hoàn hảo. Tiền đạo người Pháp đang ngày càng hoàn thiện kỹ năng dứt điểm trong màu áo Real và giữ tầm ảnh hưởng ngang với Ronaldo.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục