'1 pha dứt điểm cực kì hoàn hảo'

20:39 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool tiếp tục xé lưới đội khách Burnley sau bàn cân bằng tỉ số của Firmino. Lần này đến lượt Sadio Mane điền tên mình lên bảng điểm.

Đội bóng vùng Merseyside rất nhanh chóng gỡ hoà sau khi bất ngờ bị thủng lưới ngay phút thứ 6. Mặc dù tình huống ghi bàn của Burnley sẽ gây tranh cãi về sau nhưng rõ ràng nó cũng ít nhiều gây khó khăn cho các học trò của huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Tuy nhiên, Liverpool thậm chí đã làm tốt hơn nữa vào những phút cuối hiệp một với tình huống ăn bàn đẹp mắt của Sadio Mane, người tung ra cú đặt lòng cực kỳ hiểm hóc vào lưới thủ thành Tom Heaton bên phía đội khách, ở phút 29 của trận đấu.

Sau khi ca ngợi Adam Allana trong một nỗ lực chuyển cánh và thông cảm với tình huống có phần oan ức của thủ thành Alisson Becker đầu trận, cựu tiền vệ Blackburn Rovers là Craig Hignett đã tiếp tục phát biểu trên BBC Radio 5 Live khi chứng kiến Sadio Mane nâng tỉ số lên thành 2-1 tại Anfield.

'1 pha dứt điểm cực kì hoàn hảo' - Bóng Đá

 Mane đặt lòng quá hiểm vào góc xa khung thành bên phía Burnley.

Ông nói: "Một pha dứt điểm cực kì hoàn hảo. Nó hoàn toàn xuất sắc từ Sadio Mane. Pha tắc bóng của Adam Lallana là khởi đầu và sau đó Mohamed Salah lăn xả trong vòng cấm để chuyền bóng cho cầu thủ sinh năm 1992, người ở đó chỉ với mục đích đưa bóng vào lưới".

Vũ Quang Toản | 19:55 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục