02h45 ngày 30/01, Arsenal vs Cardiff City: Khi tấn công là cách phòng ngự duy nhất

07:00 Thứ ba 29/01/2019

Những chấn thương dồn dập ở hàng thủ khiến NHM Arsenal khá bất an trước trận gặp Cardiff.

Sân: Emirates

Tỉ lệ châu Á: 1.28 - 6.00 - 13.00 

Tỉ lệ châu Âu: 0.94 - 0:1 3/4 - 0.99 

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Arsenal, họ sẽ không có sự phục vụ của Koscielny và Sokratis, những người vừa dính chấn thương trong trận đấu gặp Man Utd. Dĩ nhiên, những cầu thủ như Rob Holding, Danny Welbeck hay Héctor Bellerín vẫn ngồi ngoài dài hạn. 

02h45 ngày 30/01, Arsenal vs Cardiff City: Khi Pháo thủ vỡ khiên - Bóng Đá

 Sokratis sẽ nghỉ thi đấu đến hết tháng 2. 

Về phía đội khách Cardiff, HLV Neil Warnock sẽ có đầy đủ nhân sự cho chuyến hành quân đến Emirates. 

CẦU THỦ CHỦ CHỐT 

Arsenal

Chấn thương của hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ khiến Arsenal không còn cách nào khác buộc phải đá tấn công tổng lực hòng giải quyết nhanh gọn Cardiff. Pierre-Emerick Aubameyang đang sở hữu 14 bàn thắng và tự tin bám đuổi Salah trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Prermier League. 

Bên cạnh đó, Alexandre Lacazette cũng là một cầu thủ Cardiff cần dè chừng. Tiền đạo người Pháp đã chơi cực hay trong trận đấu gặp Chelsea. Mùa này, Lacazettte đã bỏ túi 8 bàn thắng và 5 kiến tạo.

Cardiff

Trong cuộc gặp nhau giữa hai đội vào tháng 9, Cardiff đã nhận thất bại nhưng đã ghi tới 2 bàn thắng vào lưới Arsenal. Victor Camarasa, người lập công hôm đó cần được hậu vệ đội chủ nhà "chăm sóc" cẩn thận.  

Phong độ gần đây: 

Arsenal: 

02h45 ngày 30/01, Arsenal vs Cardiff City: Khi Pháo thủ vỡ khiên - Bóng Đá

 Ozil không được tin dùng dạo gần đây. 

Sau chiến thắng trước Chelsea, Arsenal ngay lập tức trở lại mặt đất với trận thua 1-3 muối mặt trước đại kình địch Man Utd. Trong 5 trận gần nhất, phong độ của Pháo thủ khá thất thường với 2 thắng, 2 thua và 1 hòa. 

Cardiff: 

Cardiff chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất ở Premirer League. Đó là chiến thắng 1-0 trước Leicester vào ngày 29/12. 

Nhận định: 

Sau trận thua Man Utd ở vòng 4 FA Cup, Arsenal chỉ còn hai đấu trường Europa League và Premier League để phấn đấu. Hiện tại, họ đang cách top 4 chỉ đúng bằng khoảng cách một trận thắng. Tuy nhiên, việc Man Utd thăng hoa trong 8 trận gần đây là một thách thức không nhỏ với thầy trò Emery. 

Về mặt nhân sự, Arsenal nhỉnh hơn nhiều so với Cardiff. Tuy nhiên, họ phải tìm cách vá những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự nếu muốn đạt được những mục tiêu vào cuối mùa. Có lẽ, Emery sẽ cho Arsenal nhập cuộc hứng khởi và đánh phủ đầu để lấy về lợi thế ngay trong hiệp một. 

Trong khi đó, Cardiff đang lâm nguy với vị trí 18 trên BXH. 1 điểm trên sân Emirates đối với họ cũng không khác gì một chiến thắng. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Arsenal: Leno, Kolasinac, Mustafi, Monreal, Lichtsteiner, Guendouzi, Xhaka, Torreira, Ramsey, Lacazette, Aubemeyang.

Cardiff: Etheridge, Bamba, Morrison, Manga, Gunnarsson, Hoilett, Arter, Ralls, Camarasa, Murphy, Paterson.

Dự đoán: 3-1

Những pha bóng hay của Aubameyang: 

Ngọa Long | 23:24 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục