02h45 ngày 28/11, Bayer Leverkusen vs Man United: Khi niềm tin bị đánh mất

11:36 Thứ tư 27/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mạch bất bại của Man United đang ở con số 10. Thống kê đó mới nghe qua rất ấn tượng, nhưng chẳng thể làm NHM của họ có thể hài lòng. Và đêm nay, thầy trò HLV David Moyes lại phải 'run rẩy' bước vào trận đấu với Bayen Leverkusen tại Bay Arena, nơi mà muôn vàn khó khăn đang chờ họ.

Quỷ đỏ đang bay cao sau thắng lợi trước Arsenal, nhưng trận hòa đau đớn 2-2 trước Cardiff City cuối tuần qua trước khiến họ phải trở về mặt đất. Rất nhiều điểm yếu của Man United được lộ rõ, hàng loạt chỉ trích xuất hiện, nhắm vào David Moyes lẫn các học trò.


Xin hãy đừng trách Moyes, bởi ông khó thể làm gì với những cầu thủ đang có trong tay. Lực lượng Man United mỏng đến nỗi ông phải đưa lão tướng Giggs hay 'chân gỗ' Welbeck vào sân. Và Quỷ đỏ thật khó hy vọng với những nhân tố này. Trên ghế dự bị còn Anderson, Büttner, Young - những cầu thủ có lẽ chỉ cho vào để đủ đội hình!

Vắng Persie, hàng tiền đạo Man United trở nên thiếu sắc sảo. Rooney vẫn chơi hay như thường lệ, vẫn là linh hồn của đội bóng nhưng mình anh là chưa đủ. Chicharito đã cho thấy anh chỉ chơi hay khi vào sân từ ghế dự bị mà thôi. Hơn nữa, tiền đạo người Mexico không thể làm được gì nhiều khi thiếu đi nguồn cung cấp bóng. 2 tiền vệ Cleverley - Fellaini chơi quá tối, họ chỉ biết chạy nhiều, phòng thủ và tung ra những đường chuyền an toàn. Họ không thể dẫn dắt, điều tiết lối chơi như Michael Carrick, cũng không thể kiến tạo tốt như Kagawa. Trong khi đó, hàng thủ Quỷ đỏ vẫn mong manh như rất nhiều trận trước.

Đang trong bối cảnh khó khăn chồng chất, Man United lại phải làm khách đến đất Đức, nơi Bayer Leverkusen đang quyết tâm phục hận. Bayer Leverkusen đã để thua dễ dàng Man United 2-4 tại Old Trafford. Nhưng khi trở về BayArena, mọi thứ chắc chắn sẽ đổi khác. Nên nhớ sân nhà, Leverkusen thắng đến 8 trận từ đầu mùa, và chỉ hòa 1 trước ông lớn Bayern Munich.

Về lực lượng, Leverkusen sẽ mất Sidney Sam vì chấn thương. Nhưng bù lại, Kiessling - vua phá lưới Bundesliga ở thời điểm hiện tại với 9 bàn - vẫn góp mặt và đủ để khiến NHM Quỷ đỏ lo lắng. Về đẳng cấp lẫn tài năng, Kiessling rõ ràng hơn hẳn những Fraizer Campbell, Kim Bo-Kyung của Cardiff City. Một chiến thắng là đủ để Man United giành vé đi tiếp, nhưng xem ra điều đó là quá khó vào thời điểm này.

Dự đoán: 2-2


Đội hình dự kiến:

Leverkusen: Leno, Donati, Toprak, Spahic, Can, L.Bender, Reinartz, Rolfes, Castro, Kiessling, Son

Man United: De Gea, Evra, Vidic, Ferdinand, Smalling, Giggs, Anderson, Kagawa, Rooney, Van Persie, Valencia

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Rooney là tay săn bàn số 1 của M.U ở Champions League với 2 bàn.
- M.U không thua ở 4 trận gần nhất tại Champions League.
- M.U thủng lưới nhiều ở các phút 76-90; ghi bàn nhiều ở các phút 16-30.
- Simon Rolfes tay săn bàn số 1 của Leverkusen ở Champions League với 2 bàn.
- Leverkusen thủng lưới nhiều ở các phút 46-60; ghi bàn nhiều ở các phút 46-60.
- 75% các trận của 2 đội mùa này có ít hơn 2,5 bàn được ghi.

Lịch thi đấu loạt trận Champions League diễn ra vào lúc 02h45 ngày 28/11:

Bảng D
CSKA Moskva - Bayern Munchen (00:00)
Man City - Plzen

Bảng A
Leverkusen - Man Utd
Shakhtar - Real Sociedad

Bảng B
Real Madrid - Galatasaray
Juventus - Kobenhavn

Bảng D
Anderlecht - Benfica
Paris SG - Olympiacos
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục