02h45 ngày 06/12, Barcelona vs Sporting CP: Lại "ém" binh

09:49 Thứ ba 05/12/2017

Barca đã sớm giành quyền đi tiếp nên chẳng việc gì phải bung sức trong một trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục và nhất là khi cuối tuần họ phải làm khách trước Villarreal.

Sân: Camp Nou

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 0:1 ¼ - 1.925

Tỷ lệ châu Âu: 1.42 - 4.83 - 7.06

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Barca, họ sẽ không có sự phục vụ của Rafinha, Ousmane Dembele, Javier Mascherano, Nelson Semedo, Samuel Umtiti và Andres Iniesta vì chấn thương.

Về phía đội khách Sporting CP, họ sẽ không có sự phục vụ của Jonathan Silva vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 Đội hình Barca dính chấn thương khá nhiều.

Thống kê thú vị

Barcelona toàn thắng 2 trận sân nhà tại Champions League mùa này, ghi được 3 bàn mỗi trận (thắng 3-0 và 3-1).

Barcelona giữ thành tích bất bại 23 trận liên tiếp khi đá tại Camp Nou ở đấu trường Champions League (kể từ tháng 9 năm 2013).

Thành tích đối đầu của Barca trước các đội bóng Bồ Đào Nha là thắng 10, hòa 1, thua 1.

Sporting Lisbon chưa từng thắng trên đất Tây Ban Nha, thành tích của họ là thua 8, hòa 3.

Barcelona ghi được ít nhất 2 bàn ở 10 trận được đá trên sân nhà gần nhất.

Barcelona toàn thắng cả 3 trận theo chuyên môn khi đối đầu với Spoting Lisbon.

Sporting Lisbon giữ thành tích bất bại 9/10 trận phải làm khách gần nhất trên mọi mặt trận.

Nhận định

Barcelona vẫn chưa biết thua ở mùa giải năm nay. Tại La Liga, họ vẫn đang dẫn đầu với 11 trận thắng, 3 trận hòa, hơn đội xếp thứ 2 là Valencia đến 5 điểm. Tại đấu trường Champions League, Barca đã chắc chắn lọt vào vòng trong với ngôi đầu bảng.

Hồi cuối tuấn, Barca có trận hòa đáng tiếc trước Celta Vigo. Mặc dù cả 2 chân sút chủ lực là Lionel Messi và Luis Suarez đều nổ súng, tuy nhiên sự yếu kém của hàng phòng ngự không thể giúp Blaugrana giành trọn vẹn 3 điểm. Trong trận đấu đó, đội bóng xứ Catalunya đã gặp tổn thất nặng nề khi Iniesta và Samuel Umtiti đều dính chấn thương.

 - Bóng Đá

Đây là cơ hội cho đội hình hai. 

Hàng phòng ngự của Barca lúc này đang khủng hoảng trầm trọng khi Umtiti được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu 2 tháng, trong khi đó Mascherano cũng chưa hồi phục chấn thương gân kheo. Trong tay HLV Valverde lúc này chỉ còn 2 trung vệ là Gerard Pique và Thomas Vermaelen. Trung vệ người Bỉ nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu này để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất, chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới.

Gã khổng lồ đã sớm giành quyền đi tiếp nên chẳng việc gì phải bung sức trong một trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục và nhất là khi cuối tuần họ phải làm khách của Villarreal, tại La Liga. Bởi vậy, HLV Valverde luôn muốn giữ chân cho các trụ cột nhiều nhất có thể. Đây là cơ hội cho những cầu thủ đội hình hai như Paco Alcacer, Gerard Deulofeu hay Dennis Suarez được thể hiện mình.

Đội hình dự kiến

Barcelona: Ter Stegen, Piqué, Jordi Alba, Umtiti, Iniesta, Rakitić, Paulinho, Sergio Busquets, Sergi Roberto, Alcácer, Denis Suárez.

Sporting Lisbon: Rui Patrício Mathieu, Fábio Coentrão, Coates, Piccini, William Carvalho, Bruno Fernandes, Dost, Acuña, Gelson Martins, Daniel Podence.

Dự đoán: Barcelona 2-0 Sporting CP

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 09:00 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục