02h00 ngày 11/05, Elche vs Barcelona B: Tỷ lệ cả trận: -0.95*0:3/4*0.87

15:18 Thứ sáu 10/05/2013

Elche gần như đã cầm chắc chiếc vé lên chơi tại La Liga từ mùa bóng năm sau khi họ đang bỏ xa vị trí thứ 3 (có 2 suất lên hạng trực tiếp) tới 11 điểm, trong khi chỉ còn 5 vòng. Song song với thành tích đáng nể trên bảng tổng sắp, đội quân dưới quyền của HLV Fran Escriba cũng là những người tạo ra sự yên tâm nhất với các nhà đầu tư châu Á khi đã tích lũy được 56,76% số trận vượt qua tỷ lệ. Trên sân nhà, con số trên thuyết phục hơn nhiều với 61,11% các trận mang lại niềm vui cho giới mộ điệu kể từ đầu mùa. Điều đáng nói, Elche toàn thắng trên sân nhà khi có tỷ lệ chấp 3/4.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Bên phần sân đối diện, những vòng cuối chẳng còn nhiều ý nghĩa với Barcelona B khi họ không được phép lên hạng dù đang ở vị trí có thể tranh chấp 1 suất trong nhóm dự play-off lên chơi tại La Liga. Có thể lý giải cho sự thảnh thơi của đội quân dưới quyền HLV Sacristan khi họ để Lugo dễ dàng lội ngược dòng dù sớm có 2 bàn dẫn trước ở vòng gần nhất. Với tình thế như vậy, giới đầu tư châu Á đều nhận định Elche sẽ không khó để có được chiến thắng, qua đó tiến thêm 1 bước tới La Liga.

Barcelona B (phải) sẽ có điểm?

Tuy nhiên, với tỷ lệ chấp 3/4 có điểm thu về rất hấp dẫn ở mức bỏ 0.95 lại khiến hầu hết các chuyên gia cảm thấy nghi ngại cho NHM nào có ý định đầu tư vào mã khách. Theo phân tích ban đầu, đây chính là phương án lôi kéo các khách vào lựa chọn Elche mà nhà cái đang áp dụng. Bởi dường như họ đã có kịch bản có điểm cho đội khách. Thực chất, đây là kịch bản không ảnh hưởng nhiều cho mục tiêu lên hạng của Elche khi khoảng cách với đội bám đuổi đã quá an toàn.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Barcelona B
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục